บันเทิง

วันสุดท้าย เสนอชื่อ Popular Vote คมชัดลึกอวอร์ด19 เร่งเครื่องก่อนเที่ยงคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ เรื่องการร่วมเสนอรายชื่อศิลปิน คนบันเทิง เข้าชิงรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ในส่วนของ Popular Vote ก็เช่นกันที่วันนี้ 12 ธันวาคม คือวันสุดท้ายของการเสนอชื่่อแล้ว ก่อนจะเปิดโผ 6 Candidate ที่จะเข้าชิงรางวัล ไปเช็คข้อมูลกันอีกครั้ง

เริ่มไปแล้วกับการเป็นส่วนหนึ่งในงานประกาศรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19" ที่แฟน ๆ ของคนบันเทิง จะได้ร่วมกันเสนอรายชื่อผู้ที่จะเข้าไปเป็น Candidate กับ 6 สาขารางวัลตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.65 ที่ผ่านมา

และวันนี้ 12 ธันวาคม 2565 ในเวลา 24.00 น. จะสิ้นสุดการเสนอรายชื่อผ่านทาง 2 ช่องทางคือ

  1. เว็บไซต์ awards.komchadluek.net/
  2. SMS 4642999  

และจะนำไปสู่ขั้นถัดไปนั่นคือการประกาศรายชื่อ 6 Candidate ทั้ง 6 สาขาในประเภทยอดนิยมวันที่ 27 ธันวาคม 2565 พร้อมให้แฟน ๆ ร่วมโหวตส่งคะแนนผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ที่ทางผู้จัดงานจะได้ชี้แจ้งรายละเอียดในขั้นต่อไป เพื่อนำไปสู่ผู้มีคะแนนสูงสุดที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากแฟน ๆ ที่สนันสนุน  

วันสุดท้าย เสนอชื่อ Popular Vote คมชัดลึกอวอร์ด19 เร่งเครื่องก่อนเที่ยงคืน

อย่างที่ทราบกันดีว่างานประกาศรางวัล"คมชัดลึกอวอร์ด" ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการสนับสนุนคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้มีกำลังใจและสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่สังคมไทยอย่างมืออาชีพ โดยไม่แบ่งแยกค่ายสังกัด  ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลคนบันเทิงคุณภาพที่ได้รับความมั่นใจ เนื่องจากมีรูปแบบประเภทรางวัลที่ชัดเจนนั่นคือ 

รางวัล"ประเภทยอดเยี่ยม" ที่คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดสรร ในส่วนของ เพลงไทยสากล , ละครไทย - ซีรีส์ไทย และภาพยนตร์ไทย

และรางวัล"ประเภทยอดนิยม(Popular Vote)" ที่แฟนคลับของคนบันเทิงทั่วโลก จะได้ร่วมสนับสนุนให้คนที่คุณรักได้ขึ้นไปคว้ารางวัลนั่นเอง 

วันสุดท้าย เสนอชื่อ Popular Vote คมชัดลึกอวอร์ด19 เร่งเครื่องก่อนเที่ยงคืน

ซึ่งคมชัดลึกอวอร์ด เดินทางเข้าสู่การจัดงานเป็นครั้งที่ 19 แล้วสำหรับครั้งนี้(คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19) โดยจะประกาศรางวัลจากการคัดสรรผลงานของคนบันเทิงในปี 2565  ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนเทียมร่วมมิตร กรุงเทพมหานคร 

และก่อนจะปิดช่วงเสนอรายชื่อรางวัลประเภทยอดนิยมหรือ Popular Vote เรามาเช็คลิสต์ข้อมูลทั้ง 6 สาขารางวัลกันอีกครั้ง ซึ่งประกอบด้วย  โดยในงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19" นี้มีทั้ง 6 รางวัล ในประเภทยอดนิยม ดังต่อไปนี้ 

  1. LGBTQ+ ยอดนิยม

  2. นักร้องเพลงไทยสากล ยอดนิยม

  3. คู่จิ้น - คู่จิ้น Y ยอดนิยม 

  4. นักแสดงชาย ยอดนิยม

  5. นักแสดงหญิง ยอดนิยม

  6. ละครไทย ซีรีย์ไทย ยอดนิยม

วันสุดท้าย เสนอชื่อ Popular Vote คมชัดลึกอวอร์ด19 เร่งเครื่องก่อนเที่ยงคืน

รายละเอียด POPULAR VOTE (ประเภทยอดนิยม) ทั้ง 6 สาขา ดังนี้ 

KA1 : LGBTQ+  เป็นรางวัลยอดนิยมสำหรับกลุ่มศิลปิน ดารา นักร้อง และ Influencer LGBTQ+  ที่มีกระแสยอดนิยมสูงสุดในปี 2565 อาทิ คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18 ที่ผ่านมามีผู้เสนอรายชื่อและเข้าชิงคือ  เจนนี่ ปาหนัน, ม้าม่วง , ปาร์ตี้ นักพากย์ฟีลกู้ด , นินจา 4MIX ,ปันปัน , หมอเจี๊ยบ 

KA2 : นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม เป็นรางวัลยอดนิยมของกลุ่มศิลปินนักร้อง ทั้งเดียว กลุ่ม TPOP  ที่มีกระแสยอดนิยมสูงสุดในปี 2565

KA3 :  คู่จิ้น - คู่จิ้น Y ยอดนิยม เป็นรางวัลยอดนิยม ช-ญ  ส่วนคู่จิ้น Y ยอดนิยม จัดให้สำหรับคู่จิ้น Y และ Y Yuri ที่ในปี 2565 นี้เกิดขึ้นมากมายหลากหลายคู่ รักคู่ไหน ชอบคู่ไหน ก็เสนอรายชื่อกันมาได้

  วันสุดท้าย เสนอชื่อ Popular Vote คมชัดลึกอวอร์ด19 เร่งเครื่องก่อนเที่ยงคืน

KA4 : นักแสดงชายยอดนิยม เป็นรางวัลยอดนิยมสำหรับดารานำชายทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มีผลงานในปี 2565

KA5 : นักแสดงหญิงยอดนิยม เป็นรางวัลยอดนิยมสำหรับดารานำหญิงทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มีผลงานในปี 2565

KA6 :  ละครไทย - ซีรีส์ไทยยอดนิยม เป็นรางวัลยอดนิยมสำหรับกลุ่มละครโทรทัศน์ -ซีรีส์ ที่ปี 2565 ถือว่ามาแรงมากๆ เพราะหลายช่องได้มีการผลิตผลงานออกมาได้โดนใจแฟนละคร สร้างพระนาง คู่จิ้น และดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทยกับอย่างน่าภาคภูมิใจเลยทีเดียว

สามารถติดตามรายละเอียด "คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19"เพิ่มเติมได้ที่

  • คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award) (Facebook)
  • คมชัดลึก เว็บไซต์
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ