บันเทิง

ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ด้านนางเอกหมอลำ "แพรวพราว แสงทอง" บอกใจสลาย

"แพรวพราว แสงทอง" นักร้องหมอลำสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีแฟน ๆ หลงใหลในน้ำเสียงและลีลาการแสดงสุดแซ่บ บวกกับความสวยน่ารักเป็นกันเอง ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจมหาชน แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วก็ตาม แต่ความสวยเซ็กซี่ก็ไม่เคยลงลง โดยปัจจุบันเฟซบุ๊กเพจหลักมีคนติดตามมากถึง 2 ล้านกว่าคน ส่วนเฟซบุ๊กส่วนตัวมีคนติดตามเฉียดล้าน ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์อะไรก็กลายเป็นประเด็นและกระแสอยู่ทุกครั้ง แต่ครั้งล่าสุดวันนี้ (11 ธันวาคม 2565) เป็นข่าวเศร้าที่บีบหัวใจคนในคณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" แบบสุดๆ

เธอได้ลงภาพรถขนอุปกรณ์ของคณะที่เกิดอุบัติเหตุจนพังยับพร้อมข้อความว่า "หมดแรง!! มันเกิดขึ้นอีกแล้ว ครั้งนี้หนัก!! บีบหัวใจ รถขนอุปกรณ์ชุด เครื่องดนตรีแสงทองฟินแลนด์ เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วง ถนนเส้น คำชะอี-กาฬสินธุ์ วันที่ 11 ธ.ค 65 เวลาประมาณ 04.19 น. ระหว่างเดินทางออกจากอำเภอนาแก ไปกรุงเทพ เหตุเกิดเพราะหลับใน คนขับ(พี่หนุ่ม)บาดเจ็บ มีผู้โดยสารมาด้วย 1 คน (เสียชีวิตคาที่) ข่อยคึเสียใจแท้ เบิดแฮง ทำไมต้องมาเกิดเหตุแบบนี้ แขนขาหล่อยจนอยากเลิกเดินสายแล้ว หนึ่งชีวิตต้องมาจบเพราะการเดินสาย เสียใจ จุก! หัวใจสลาย"

ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน

ที่สำคัญวันนี้เธอมีงานที่ต้องขึ้นทำการแสดงด้วย โดยเธอได้ระบายความในใจไว้ว่า "ต้องแกร่งแค่ไหน  งานต้องดำเนินต่อ สู้ๆเด้อเฮา แสงทองฟินแลนด์ สนามธูปเตมีย์ ดอนเมือง ขอกำลังใจจากพี่น้องแหน่เด้อจ้า" ต่อด้วยการโพสต์คลิปให้เหตุการณ์ขณะกู้ร่างผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุและข้อความว่า "หัวใจสลาย บักล่าเอ้ย ไปสู่สุขคตินะน้องทอน"

 

จากนั้นก็ได้โพสต์รูปและข้อความยาวเหยียดเพื่ออำลาอาลัยว่า "น้องทอน อายุย่าง18 ปี น้องชายแท้ๆของน้องเอ็มตัวโต ลูกชายคนเล็กของแม่เตี้ย แม่เตี้ยมาทำงานเป็นแม่บ้านช่วยแม่ต้อย ส่วนน้องทอนเพิ่งเข้ามาทำงานวันแรกคือวันเปิดวง พี่หนุ่มชวนน้องมาทำงานด้วย เพราะเห็นน้องไม่ได้ทำอะไร เห็นพี่หนุ่มแจ้งแพรวว่าเอาน้องทอนมาทำงานนำเด้อ จะได้มาขึ้นฉากเวที เก็บของช่วยกัน แพรวก็เลยโอเค แต่ขอดูการทำงานก่อนนะ เป็นช่วงน้องฝึกงานเข้าสู่เดือนที่3 ออกเงินให้น้องเป็นเดือน แม่เตี้ยดีใจที่ลูกมีงานทำ และเชื่อไหมว่าแพรวยังไม่เคยคุยกับน้องเลยตั้งแต่เข้ามาทำงาน แต่จะคุยผ่านน้องเอ็ม เพราะน้องทอนเป็นคนไม่พูด ขี้อาย ยิ้มอย่างเดียว แต่แพรวก็แอบถามคนรอบข้างตลอดว่าน้องทำงานเป็นยังไง นิสัยใจคอเข้ากับคนอื่นได้ไหม ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า น้องทอนทำงานดี นิสัยดี น่ารัก ใช้ง่าย ให้ช่วยทำอะไรก็ทำ ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ตัวเองก็ช่วยคนอื่นตลอด แต่ก่อนครอบครัวแม่เตี้ยหาเช้ากินค่ำ ตอนนี้เริ่มดีขึ้นมาก วันนี้หนูเสียใจที่สุด มันเกิดขึ้นแบบทุกคนไม่ได้ตั้งตัว ชีวิตครอบครัวแม่เตี้ยกำลังจะดีขึ้น เพราะลูกๆมีงานทำ มีเงินเดือน รวมทั้งแม่เตี้ยด้วย สู้ๆนะแม่ หนูจะบ่ถิ่มแม่ บ่ถิ่มน้องเอ็ม ชีวิตที่เหลือหลังจากนี้หนูขอดูแลครอบครัวแม่เตี้ยให้ดีที่สุด เท่าที่หนูจะทำได้นะคะ"

ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน ช็อก รถขนอุปกรณ์คณะหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ 1 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ