บันเทิง

งามไส้ หนุ่มคนดัง ขโมยรถหรูมาขาย คนซื้อช็อก ตำรวจทวงรถถึงบ้าน สูญเกือบล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งามไส้ หนุ่มคนดัง ในรายการหนึ่ง ขโมยรถหรูมาขาย สาวซื้อต่อช็อก ตำรวจและเจ้าของรถตัวจริงตามทวงถึงบ้าน งานนี้เสียหายเฉียดล้าน

คมชัดลึก บันเทิง มีเรื่องร้อนมาเสิร์ฟยามดึกกันอีกแล้ว เมื่อมีสาวรายหนึ่งออกมาร้องเรียนว่าถูกหนุ่มคนหนึ่งที่เคยออกในรายการดังอย่าง เทคกายเอ้าท์ในปี 60 อักษรย่อ ก. หลอกลวงด้วยเทคนิคอันแยบยลเหมือนมิจฉาชีพที่ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะแนบเนียนจนจับไม่ได้

 

โดยสาวคนนี้ชื่อ กระต่าย เธอเปิดใจกับ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ว่า หนุ่มคนนี้ได้นำรถหรู (ยี่ออดี้) มาขายให้ ตนก็มองว่าหนุ่มคนนี้มีความน่าเชื่อถือ ทั้งเคยออกรายการดัง แล้วยังเป็นลูกค้าซื้อรถหรูจากเพื่อนของตนด้วย ก็เลยเชื่อใจไม่คิดว่าจะมาหลอกลวง 

กระต่าย เล่าต่อว่า เธอจ่ายเงินดาวน์ไปประมาณ 8 แสนบาท เพราะวันรับรถไม่มีเอกสารใดๆทั้งสิ้น มาเพียงแต่ตัวรถเปล่าๆ ทำให้ไม่ได้จ่ายเงินค่ารถไปทั้งหมด จากนั้นตนก็พยายามทวงถามเอกสารของรถคันนี้จาก หนุ่มคนดังมาตลอด แต่ก็อ้างต่างๆนานา เพื่อบ่ายเบี่ยง จนกระทั่งก่อนหน้าตำรวจจะบุกยึดรถถึงบ้าน ก็ติดต่อคู่กรณีไม่ได้เลยเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ตอนนั้นก็ยังคิดในแง่ดีว่าเขาอาจจะไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะเหตุผลที่เอารถมาขายกับตนเพราะบอกว่าจะไปต่างประเทศ ก่อนที่ล่าสุดตำรวจกับเจ้าของรถบุกมาถึงบ้านตน เพื่อแจ้งว่ารถคันนี้ถูกขโมยมา และหากไม่คืนก็จะเท่ากับตนรับซื้อของโจร จึงจำเป็นต้องให้ไป เหตุการณ์นี้ทำให้ตนสูญเสียเงินเฉียดล้าน 

โดยปัจจุบันก็ยังไม่สามารถติดต่อ หนุ่มคนดังได้เลย ใจหนึ่งก็พยายามคิดว่าเขาอาจจะไม่ใช่มิจฉาชีพ อยากจะให้เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ซึ่งต้องการให้คู่กรณีออกมาชี้แจง แต่อย่างไรก็ตามวันจันทร์นี้ (12 ธันวาคม 2565) ตนจะเดินทางไปแจ้งความ สน.คันนายาว ซึ่งปรึกษาทนายความแล้ว เขาบอกว่าสามารถดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง เพราะโดนหลอกให้ซื้อรถที่ขโมยมา โดยวันที่ 12 นี้ คมชัดลึก จะยังเกาะติดและรายงานความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้ง

งามไส้ หนุ่มคนดัง ขโมยรถหรูมาขาย คนซื้อช็อก ตำรวจทวงรถถึงบ้าน สูญเกือบล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ