บันเทิง

"ป๊อก ปิยธิดา" ควง "ตั๊ก นภัสกร" ปลื้ม คนชม ทัศนคติชีวิตคู่ - ฉีกขนบ คนดีทำยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก ปิยธิดา" ขึ้นแท่นไวรัลศรีภรรยาแห่งชาติ หลังออกรายการ "เล่าก็เล่าวะ"  ของ "น้าเน็ก" ล่าสุด ควงคู่ "ตั๊ก นภัสกร" กล่าวขอบคุณที่ชื่นชมวิถีแห่งความรัก "เป็นเรื่องเรียบง่าย อย่าคิดเยอะ" โอดการเป็นคนดีมันยาก ทำแล้วอิ่มเอม

ลองคำนวณจำนวนคู่รักในวงการบันเทิง มีเยอะไม่ใช่น้อย และอีกคู่ที่ครองรักกันมายาวนาน "ป๊อก ปิยธิดา" และ "ตั๊ก นภัสกร" ที่ครองรักหวานชื่นกันมากว่า 20 ปี หลังจากที่ "ป๊อก ปิยธิดา" เปิดใจ ความในใจของ ชีวิตคู่ แบบลึกซึ้งสุดๆ แบบที่ไม่เคยเล่าที่ไหน ผ่านรายการ "เล่าก็เล่าวะ" ทางช่อง ยูทูป NANAKE555 ที่มี "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ จนหลายคนต่างชื่นชมทัศนคติ และมุมมองการใช้ชีวิตคู่

ล่าสุด "ป๊อก ปิยธิดา" ได้ควง "ตั๊ก นภัสกร"  ได้ออกมาเปิดเผยว่า "จุดเริ่มต้นจาก น้าเน็ก ชวนมาคุย ดูเหมือนเราจะเป็นคนดี แต่อีกมุมอาจจะมีไมาดีบ้าง อยากมาเล่าให้ฟังไหม ซึ่งเราด็รู้สึกแปลกบางเรื่องไม่ได้อยากเล่าหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่พอน้าเน็ก ถามมา เลยได้มีโอกาสลองคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ คนอื่นได้เห็นมุมมองที่เราไม่เคยพูด เพราะเราไม่คิดว่าจะมีใครอยากรู้"

รายการ "เล่าก็เล่าวะ" ทางช่อง ยูทูป NANAKE555 

 

สำหรับเรื่องที่เล่าในรากยการว่า เป็นตัวตึงแห่งข้าวสาร "ป๊อก ปิยธิดา" เล่าถึงเรื่องนี้ว่า "เราแค่บอก่า อยากลองทำอะไรที่ไม่เคยทำออกทีวี ฉีกขนบ เหมือนฉีกหนังนิทานหน้าโรงเรียนอนุบาล เป็นความคิดสนุกๆ ไม่ได้หมายความว่า จะต้องถึงขนาดนั้น แค่รู้สึกว่ามันเป็นตัวอย่างของความหวือหวา แต่จริงๆ คือไม่ใช่ เราอยากเป็นคนดี แต่บางทีเราทำไมไม่ได้ เลยต้องขอโทษ  คือ ไม่ใช่ว่าไม่อยากทำให้เป็นตัวอย่างที่ดี แต่บางทีมันยาก พี่ตั๊กชอบสอนเราว่า การเป็นคนดีมันยาก เวลาได้ทำขึ้นมามันถึงมีความอิ่มเอมใจ"

 

หลังจากที่รายการเผยแพร่ออกไป หลายคนต่างปลื้มใจ จนกลายเป็นไวรัล ศรีภรรยาแห่งชาติ และชื่นชมวิถีความรักว่าเป็น คู่รักต้นแบบ "ป๊อก ปิยธิดา" และ "ตั๊ก นภัสกร"  ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ขอบคุณมากที่เห็นว่าเราพอที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีได้ สิ่งที่เราทำให้ทุกคนเห็น คือ ความรักมันเป็นความเรียบง่าย ไม่ใช่เรื่องซับซ้อน อย่าคิดให้มันเยอะ เริ่มจากตอบความต้องการแรกของตัวเองให้ได้ ถ้าอยากถามเขาก็ถาม รักเขาก็บอกรัก ไม่ชอบใจก็ปรับความเข้าใจกัน เราชอบที่มันเป็นความปกติแบบนี้ไปเรื่อยๆ พอใจกับจังหวะแบบนี้"

"ตั๊ก นภัสกร" และ "ป๊อก ปิยธิดา"

"ตั๊ก นภัสกร" และ "ป๊อก ปิยธิดา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ