บันเทิง

"ญาญ่า" ร้องกรี๊ด "คิมเบอร์ลี่" เตรียมงานแต่ง ไม่ได้ท้อง - “ณเดชณ์” สวีตมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัดข้อกังขา หลังหลายคนสงสัย "หมาก ปริณ" ลูบท้อง "คิมเบอร์ลี่" มีข่าวดีก่อนแต่งไหม "ญาญ่า อุรัสยา" ตอบชัดเจน ไม่ท้อง คู่รักตื่นเต้นเตรียมงานแต่งสุดๆ สำหรับคู่ "ณเดชน์" เรื่องแต่ง ไว้ทีหลังแฟนมีตติ้ง สวีตในที่สามารณะมากขึ้น ปล่อยใจสายชิลล์

นับได้ว่า เป็นระดับ นางเอกสาว แถวหน้าแห่ง วงการบันเทิงไทย เป็นธรรมดาที่หลายคนต้องให้ความสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ไม่กี่วันก่อนบินลัดฟ้า ไปประเทศฟิลลิปปินส์ พร้อมควงแขนคนรู้ใจ "แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ" จัดแฟนมีตติ้งร่วมกันครั้งแรก และล่าสุด มีโอกาสได้ร่วมอีเวนต์ในเมืองไทย เลยถือโอกาสเปิดใจ เปิดความรู้สึกเป็นครั้งแรกถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "รู้สึกแฮปปี้มาก คนที่มาพลังเยอะมาก ตื่นเต้นมาก"

"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ยังกล่าวต่ออีกว่า "เป็นครั้งแรกที่ญาญ่าได้มีงานแฟนมีตติ้งกับพี่แบร์ต้องขอบคุณที่เปิดโอกาสให้เราได้ไปแสดงที่ฟิลิปปินส์ ไม่คิดว่า คนที่นั่นจะชื่นชอบเราขนาดนี้ ส่วนหนึ่งเลยคิดว่าจะนำมาจัดที่ไทย อาจจะประมาณช่วงปีหน้า" (ระหว่างจัดงานแฟนมีตติ้งคู่กัน กับ แต่งงาน งานไหนน่าตะมาก่อน?) "จัดงานมีตติ้งก่อน งานแต่งไม่ใช่ปีหน้าแน่นอนเพราะว่าเพื่อนๆ แต่งค่ะปีหน้า (หัวเราะ)"

ณเดชน์ - ญาญ่า

 

สำหรับแพลนวันปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ "ญาญ่า อุรัสยา" จะบินไปฉลองที่นอร์เวย์ แต่ "ณเดชน์" ไม่ได้ไปด้วย สาวเจ้าได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ปีใหม่จะกลับนอร์เวย์ค่ะ ที่โน่นฉลองกันตั้งแต่วันที่ 24 ก็อยู่ตั้งแต่คริสต์มาสจนถึงปีใหม่ค่ะ แต่พี่แบร์อยู่นี่ค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ แต่เดี๋ยววิดีโอคอลได้ค่ะ"


ความหวานที่ดูจะเพิ่มมากขึ้น กล้าสวีตกันในที่สาธารณะมากขึ้น "เอาจริงๆ หนูก็ชอบนะ เพราะหนูรู้สึกว่าสวยดี รู้สึกว่าถ้าเราทั้งคู่ พร้อมที่จะแชร์ แต่ว่าพวกเราก็ชิลในระดับหนึ่งนะคะ อย่างเวลาอยู่ที่สนามบินแล้วกอดกัน ก็เป็นฟีลแบบเดินทางปลอดภัยนะยูอะไรอย่างนี้ค่ะ ส่วนมากรูปที่ลง จะเน้นดูว่าสวยหรือเปล่า หน้าหนูน่าจะสวยในรูปนั้นค่ะ ก็เลยลง"

ญาญ่า - ณเดชน์

อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างสงสัย สำหรับ รูปภาพ นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ที่ พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริณ" ลงรูปพร้อมแคปชั่น "Cheers to the gooood news" คล้ายจะบอกข่าวดี แถมยังมีคลิปที่ทั้งคู่ถ่ายรูปร่วมกัน และชาวเน็ตตาดีจับตามองเห็นหนุ่มหมากลูบท้องสาวคิม ในฐานะที่สาว "ญาญ่า อุรัสยา" เป็นเพื่อนสนิทเลยตอบถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆพวกเขามีความฝันเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานอยู่ และเหมือนจะประสบความสำเร็จแล้ว แต่ว่าจะเป็นอะไรให้เขาตอบกันเองดีกวา รู้แค่ว่า สิ่งที่เขาคาดหวังเกี่ยวกับงานแต่งมันได้แล้ว ก็เลยไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น" (ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง?) "ไม่ใช่ เกี่ยวกับงานแต่ง เอาจริงๆ ตอนที่เขาส่งมาถามว่ายูคอนเฟิร์มนะ หนูก็กรี๊ด เขาทั้งคู่ตื่นเต้นมากๆ"

หมาก - คิมเบอร์ลี่

หมาก - คิมเบอร์ลี่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ