บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" แฉคลั่งรัก "เต๋อ" บอกรักทุกวัน ครบรอบ 5 ปี กรี๊ดมาก ของขวัญ 7 หลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" เผยความคลั่งรัก พระเอกหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" บอกรักกันทุกวัน ยิ่งในวันครบรอบ 5 ปี ยิ่งหวานขึ้นกว่าเดิม ไม่ลืมของขวัญ เครื่องประดับ ราคา 7 หลัก รวบยอดทีเดียว

ความฮอต ความปังมีมาไม่พัก สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกสาว มากความสามารถ ที่ก่อนหน้านี้โกอินเตอร์บินลัดฟ้าไปร่วมงานต่างแดน ไม่มีว่างเว้น คราวนี้เลยนั่งรถบีทีเอสไทยแลนด์กลับมาร่วมงานในไทยบ้าง พร้อมอัพเดทชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจกับ "เต๋อ ฉันทวิชช์" เพิ่งโชว์คลิปเต้นคู่ริมชายหาดจนทะเลกลายเป็นรสหวาน แถมไม่กี่วันก่อน เพิ่งจะผ่านพ้นวันครบรอบ 5 ปีของทั้งคู่อีกด้วย งานนี้เลยมาเล่าแบบหมดเปลือก

เริ่มที่คลิปเต้นริมชายหาดที่หลายคนให้ความสนใจ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "คลิปที่เต้นเป็นคลิปเก่า เก็บไว้นานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ไปถ่ายเอมวี พี่เต๋อเป็นคนไม่ค่อยเต้น พอได้ลงก็เหมือนได้แกล้ง ตอนเต้นเขาก็เกร็งเหมือนโดนแกล้ง เราชอบเต้นอยู่แล้ว ชอบชวนคนอื่นมาเต้น แม่ก็ชวน รู้สึกว่า เป็นโมเมนต์ที่ทำให้ลืมความเครียดจากภายนอก" สำหรับวันครบรอบ 5 ปี ที่มีโมเมนต์หวานไม่แพ้กัน "วันครบรอบไปเขาใหญ่กัน คือ เคลียร์งาน ล็อควันในปฏิทินไว้ว่า วันนี้ต้องว่างตรงกันให้ได้"

IG : davikah

ในส่วนของแคปชั่น ที่ระบุว่า รักป่ะเนี่ย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาบอกรักทุกวันอยู่แล้ว ถ้ารู้สึกก็แค่พูด ไม่ได้เก็บเอาไว้" (รู้สึกตอนไหนบ้าง?) "รู้สึกทั้งวัน" (วันไหนลืมพูดบอกรัก มีทวงไหม?) "ไม่เคยลืมพูด เราก็บอกกลับ อันนี้พูดเล่นๆ ที่จริงคู่เรา ชิลๆสบายๆ"

 

สำหรับของขวัญวันครบรอบ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ตอบเรื่องนี้ว่า "กรี๊ดมาก เขาให้มาอันหนึ่ง 7 หลัก แต่รวบวัน รวมกับอีกวันหนึ่งที่ต้องให้ของขวัญไปเลย เขาบอกแบบนี้ เพราะเป็นของแพง เลยเอาวันครบรอบรวมไปด้วย ของขวัญชิ้นนั้นเป็นเครื่องประดับ แต่พอมาถึงวันครบรอบจริงๆ เราก็ได้มาอีกชิ้นหนึ่ง เป็นของแทนใจเล็กน้อย แต่อันนี้ไม่ใช่ 7 หลัก ส่วนเราก็ให้เป็นภาพวาด ภาพคู่ ที่วาดเป็นตัวการ์ตูน จากศิลปินที่เขาชอบ แต่เรื่องสำคัญที่สุด คือ ความสำคัญทางใจมากกว่า เราอยู่ไปเรื่อยๆแล้วสบายใจ พี่เต๋อเป็นคนเรียบๆง่ายๆ ถ้ารู้ว่า เราชอบอะไรก็หาให้ ทำให้ชีวิตบาลานซ์ดีขึ้น เขาเป็นคนเขินๆ อ้อนๆ เป็นผู้ชายน่ารัก"

IG : davikah
สำหรับวันที่หลายคนรอคอย และใกล้จะมาถึงแล้ว สำหรับแพลน วันปีใหม่ นางเอกสาว กล่าวทิ้งท้ายว่า "ปีใหม่นี้ตั้งใจไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน น่าจะในกรุงเทพ เดินห้าง สนับสนุนให้เที่ยวเมืองไทยค่ะ วันเคาท์ดาวน์ตอนนี้ยังว่าง เผื่อใครอยากจะให้ไปชอบป่ะเนี่ยที่ไหน (หัวเราะ)"

IG : davikah

IG : davikah


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ