บันเทิง

"ยิบซี" - "ยิบโซ" คนหนึ่งอิจฉา อีกคนไม่เข้าใจ ไม่สนิทกัน ชนวนเกิดจาก "คุณพ่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มจากเน็ตไอดอลชื่อดัง จนกลายเป็นดารา นักแสดงมากฝีมือในวันนี้ "ยิบซี" - "ยิบโซ" สองพี่น้อง สาวสวย สองสไตล์ ใครจะคิดว่า เคยไม่สนิทกันมาก่อน อีกคนอิจฉา อีกคนทำเท่าไหร่ก็ดีไม่พอ ทั้งหมดนี้ พูดเป็นเสียงเดียวกัน ชนวนเกิดจาก "พ่อ"

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน เธอทั้งสองคน คือเน็ตไอดอลชื่อดัง แถมยังเป็นพี่น้องที่มีหน้าตาสวยไม่แพ้กัน ต่างคนต่างสไตล์ สำหรับ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" และ "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" เมื่อก่อนอาจจะทำงานแยกกัน แต่ปัจจุบันนี้ ทั้งคู่มีภาพร่วมเฟรมให้ได้เห็นจากช่องยูทูป ชื่อ The gyps channel ที่ร่วมทำคอนเทนต์ โชว์ความเป็นพี่น้อง แม้หน้าตาจะคล้ายกัน แต่ความชอบอาจจะคนละขั้ว  และเมื่อก่อนเคยมีเสียงลือว่า ทั้งคู่ดูจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าตอนนี้ ล่าสุด ทั้งสองคนได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ Club Friday Show กับปมในใจเป็นครั้งแรกพี่น้องยอมรับว่า ฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำอย่างไรพี่ก็ไม่รัก เรื่องทั้งหมดเพราะชนวนมาจากคุณพ่อ 

ก่อนที่จะมาจับมือลุยงานคู่กันแบบนี้ สองพี่น้องสาวสวย แต่ก่อนไม่ค่อยสนิทกัน เริ่มที่ พี่สาวสุดฮอต "ยิปซี" เคยมีความรู้สึกหนึ่งแวบเข้ามา "รู้สึกอิจฉาเขา เรากลัวเพราะเรารู้สึกว่าเราสู้เขาไม่ได้  พ่อสนใจน้องมากกว่า งั้นเราทำเป็นแบบไม่สุงสิงกับใครเลยก็ขึ้นห้องทำตัวเหมือนแปลกแยกจากบ้านเลย" ทางด้านของ น้องสาวสุดฮิป "ยิปโซ"  เผยความในใจ "ทำอย่างไรเขาก็ไม่รักเราจริงๆ มันก็เลยกลายเป็นกว่าเราสร้างตัวตนของเราขึ้นมา โลกของเราขึ้นมาแบบที่เราคิดเอาไว้แล้วเราจะไม่เผื่อที่ให้เขาแล้ว" พร้อมกล่าวถึงชนวนเหตุ ใจตรงกัน จนกลั้นน้ำตาไหว้ไม่อยู่ เหตุเกิดจาก "คุณพ่อ" แต่เขาไม่เคยรู้ ไม่กล้าบอก กลัวเสียใจ 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show

 

อีกชนวนที่กดดันยิ่งกว่าเดิม เมื่อคนข้างนอกมองเข้ามา มักจะจับลูกสาวคนเล็ก "ยิบโซ" เปรียบเทียบกับ "ยิปซี" ผู้เป็นพี่สาวอยู่ตลอดเวลา ในมุมของ "ยิปโซ" ตั้งแต่เด็กเลยจะโดนเปรียบเทียบเรื่องหน้าตารูปลักษณ์ อะไรที่เป็นภายนอก ประมาณว่า นี่ไม่คู่ควรเป็นน้องสาวของพี่ยิปซีเลย  แต่ยิบซีจะโดนเปรียบเทียบเรื่องนิสัย และในฝั่งของ "ยิปซี" มองว่า หนักกว่าเดิมอีก คือ ตอนเข้าวงการช่วงขาขึ้น ขาลงของแต่ละคน เมื่อไหร่ที่คนหนึ่งมีความสุข คนหนึ่งจะมีความทุกข์ สลับกันไปมาอย่างนี้ ไม่เคยได้มีความสุขร่วมกันเลยสักครั้งเดียว ความทุกข์ของเธอมันจะกลายเป็นช่วงเฉิดฉายของฉัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สองสาวพี่น้องเคลียร์หัวใจ จับมือสนิทกัน ร่วมสร้างผลงานแล้ว

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show

"ยิบซี" - "ยิบโซ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ