บันเทิง

ส่องความรวย "คะแนน กนกญาดา" มีบ้าน มีรถพร้อม ใน 1 ปี สุดปัง สายมู ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับได้ว่า "คะแนน กนกญาดา" คือ เน็ตไอดอลสาวชื่อดังที่ประสบความสำเร็จ สวย หมวย และ รวยมาก ระดับที่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ภายใน 1 ปี นี่ยับไม่นับรวมเงินสด และ สร้องทอง กำไลทองที่ติดตัวติดมือเธอ ไหนจะกระเป๋าแบรนด์เนม และอีกจุดเด่น สายมู ตัวจริง นับถือ พญานาค

วินาทีนี้หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นชื่อของ เน็ตไอดอลสาว คนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ "คะแนน กนกญาดา" ที่เพิ่งผ่านพ้นประเด็นร้อนไปหมาดๆ แต่ก่อนหน้า เรียกได้ว่า ร้อนแรงมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ด้วยลุคสาวสวย สุดเซ็กซี่ ดีกรีเคยเป็นนักแสดง ฮอร์โมน 3 และเคยได้รับตำแหน่ง Freshy girl bangkok university 2016 รวมถึงคอนเทนต์ของเธอที่เป็นจุดเด่นสะดุดตาสุด "สร้างความรวย" ระดับที่ว่า "สามารถซื้อรถซื้อบ้านได้ภาย 1 ปี" รวมถึงจุดเริ่มต้นจากความศรัทธา จนกลายเป็น สายมูเตลู ในวันนี้ 

"คะแนน กนกญาดา" เริ่มต้นจากการเป็นนักศึกษาธรรมดา ที่เริ่มทำคอนเทนต์ตามกระแส ในฐานะ อินฟลูเอนเซอร์ ไม่ใช่พริตติ้ แต่ตอนที่ถ่ายกับรถ คือ คอนเมนท์ และที่สำคัญ เธอมีความเป็น Personal Branding คือ มีความชัดเจนในเรื่องการแต่งตัว คติของเธอ คือ เซ็กซี่อย่างไร ไม่ให้เหมือนใคร ไม่ให้มีใครเหมือน และคอนเทนต์ที่ปังสุดๆของเธอ คือ การขายมะพร้าว (ช่วงที่มะพร้าวเป็นข่าวดังมาก) พร้อมใส่กางเกงข้างหลังขาดๆ คนติดตาม จากเดิม 4-5 หมื่น ขึ้นมาเป็น 5 แสน และจากนั้นไม่ถึง 1 ปี เธอมีผู้ติดตามเหยียบ 2 ล้านคน 

"คะแนน กนกญาดา"
 

อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ "คะแนน กนกญาดา" กลายเป็นกระแสโด่งดัง คือ ตอนที่เธอประกาศขาย IPHONE 12 Pro Max พร้อมรูปภาพ และคลิปเซ็กซี่ในเครื่อง เพื่อที่จะนำมาซื้อ IPHONE 14 และมีการประมูล จนในที่สุด มีคนซื้อต่อในราคา 6 แสนบาท เรียกว่า ราคาเกือบแตะล้าน 

 "คะแนน กนกญาดา"

"คะแนน กนกญาดา" เคยเล่าเรื่องราวผ่ายรายการทางช่องยูทูป "โบกัส ซุปตาร์" และเคยบอกว่า การทำคอนเทนต์ และจากชื่อเสียงของเธอ ทำให้เธอสามารถซื้อบ้านภายในหนึ่งปี ทาง คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้ต่อสายตรง ถามผู้จัดการ ซึ่งเท่าที่ทราบ บ้านที่บอกว่า ซื้อนั้น น่าจะเป็นบ้านที่ซื้อร่วมกับแม่ แต่ไม่สามารถเปิดเผยมูลค่าได้ ส่วนบ้านที่เคยโพสต์รูปลง น่าจะเป็นบ้านที่ไปถ่ายทำคอนเทนต์ให้โครงการบ้าน ส่วนรถหรูที่เคยเห็นโพสต์ลง เป็นรถจาก สปอนเซอร์ หรือ คนที่เขาส่งให้ทำคอนเทนต์ และปกติแล้ว เธอขับเพียงรถโตโยต้าธรรมดาๆ และรถที่บ้านที่มีก็เป็นของคุณพ่อคุณแม่

 "คะแนน กนกญาดา"

 "คะแนน กนกญาดา"
"คะแนน กนกญาดา"  คือ  สายมู ตัวจริง เริ่มจากความศรัทธา ทั้งในส่วนของ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ และจะเน้น พญานาค เป็นพิเศษ คือ กราบไหว้ แม่ย่าศรีปทุมมา พ่อปู่ศรีสุทโธ ส่วนใหญ่จะไปไหว้ที่ จ.อุดรธานี จ.บึงกาฬ และปกติแล้วจะไปกราบไหว้ทุกๆ 3-4 เดือน ไม่ก็ไปช่วงวันเกิด หรือ วันที่เราประสบความสำเร็จ ช่วงโควิด ไม่เคยมีปัญหาเรื่องงาน และเธอเคยไปรำบวงสรวง แล้วนำบายศรีมาบูชา รวมถึงเรื่องความเชื่อ อาทิ เวลาเธอจะโพสต์ เลขลงช่วงเวลาที่มี เลข 8 - 9 แล้วที่บ้านจะมีหิ้งพระเป็นเทวลัย เธอจะเอามือถือวางใต้นั้น แล้วกดโพสต์รูป พร้อมเปิดเพลงบทสวดไปในคราวเดียวกัน 

 "คะแนน กนกญาดา"

 "คะแนน กนกญาดา"

 "คะแนน กนกญาดา"

 "คะแนน กนกญาดา"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ