บันเทิง

สภาพจิตใจ ล่าสุด "คะแนน กนกญาดา" ขอรีบูตตัวเอง เตรียมสร้างคอนเทนต์ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวจบลงด้วยดี แต่แฟนคลับแห่เป็นห่วง ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ต่อสายตรง ผู้จัดการ "คะแนน กนกญาดา" สภาพจิตใจ รู้สึกผิด ขอจัดการตัวเอง จากนี้ ขอเวลา เตรียมสร้างคอนเทนต์เซ็กซี่ต่อ แสดงความสตรองให้แฟนคลับได้ชื่นใจ

สืบเนื่องจาก รายการ ถกไม่เถียง ได้เชิญ "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลชื่อดัง รวมถึง รุ่นน้องสมัยเรียน ที่ออกมาร้องเรียนว่า เน็ตไอดอลสาว นำชื่อนามสกุลไปใช้ จนได้รับความเดือดร้อน ซึ่งในรายการทั้งสองฝ่ายได้เปิดใจ พร้อมเคลียร์ทุกปัญหาเรียบร้อยแล้ว โดยทางเน็ตไอดอลสาวได้ยอมรับผิด พร้อมกล่าวขอโทษ โดยให้เหตุผลว่า การนำชื่อนามสกุลไปใช้เกิดจากความเชื่อด้าน สายมู และการไป ดูดวง ส่วนกรณีที่สรรพากร หรือ หน่วยงานส่งจดหมายไปยังที่อยู่ของรุ่นน้องสมัยเรียนนั้น เป็นการเข้าใจผิด จากการไปค้นฐานข้อมูลจากชื่อนนามสกุลที่คล้ายคลึงกัน

แม้ว่า เรื่องราวจบลงด้วยดี แต่แฟนคลับ รวมถึงผู้ที่ให้ความสนใจยังคงติดตามความเคลื่อนไหว ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายตรงหาทางผู้จัดการ "คะแนน กนกญาดา" เจ้าตัวไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะเคลียร์จบในรายการแล้ว พร้อมกันนี้ผู้จัดการของ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้อัพเดทสภาพจิตใจ "ในตอนนี้ คะแนนเลยขอรีบูตตัวเองก่อน เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า น้องมีศักยภาพในการทำงาน ส่วนเรื่องความเครียด จากเรื่องที่เกิดขึ้นทุกคนต้องเครียดอยู่แล้ว และคะแนนรู้สึกแย่จริงๆ รวมถึงรู้สึกผิดมากๆ เพราะคะแนนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำผิด แต่ด้วยความเข้าใจผิดมากกว่า"

"คะแนน กนกญาดา"

 

สำหรับเรื่องงานของ "คะแนน กนกญาดา" ทางผู้จัดการได้กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่า คะแนนมีความสตรองพอสมควร คาดว่า จากนี้ประมาณอีก 2-3 วัน น่าจะมีคอนเทนท์ออกมาอย่างแน่นอน และตอนนี้อยู่ในกระบวนการระดมความคิดกันอยู่ และเป็นแนวเซ็กซี่แน่นอน แบบที่เคยเป็นข่าว เพื่อให้แฟนคลับได้รู้ชื่นใจ สำหรับผลกระทบจากเรื่องที่เกิดขึ้นต่อแฟนคลับหรือยอดผู้ติดตามนั้น เท่าที่ดู ปกติดี และเหมือนว่า ยอดวิว จะเพิ่มขึ้น"

"คะแนน กนกญาดา"

"คะแนน กนกญาดา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ