บันเทิง

สายตรงปม"ก๊อท จักรพันธ์" ลาขาดแกรมมี่ หลังปั้นเด็กใหม่ทำฮือฮาวงการลูกทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามข้อมูลไปยังทาง GMMGRAMMY หลังจากเกิดประเด็นร้อนที่ "ก๊อท จักรพันธ์"ออกมาโพสต์ข้อความรัว ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมบอกว่าขอลาขากับ GMMGRAMMY หลังเปิดตัวศิลปิน "นิวคันทรี่" ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้ข้อมูลดังนี้

ทำคนในโลกออนไลน์งงไปตาม ๆ กันหลังจากที่ "ก๊อท จักรพันธ์" ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ส่อแววมีปัญหากับ GMMGRAMMY หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเด็กรุ่นใหม่คนลูกทุ่ง "นิวคันทรี่" ไปไม่นาน แถมยังมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยข้อความที่อ่านแล้วถึงกับช็อคเลยก็ว่าได้ เพราะว่า "เจ้าชายแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง" นั้นถึงขึ้นกันประกาศทิ้งท้ายว่าลาขาดเลยทีเดียว 

งานนี้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง พยายามสอบถามไปยังบุคคลใกล้ชิดและได้ความมาเบื้องต้นดังนี้ 

ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

ย้อนกลับไปเมื่อในอินสตาแกรม  @got_jakraphun  ช่วงเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาได้โพสต์ข้อความแรกที่ส่อแววมีปัญญากับทาง GMMGRAMMY ว่า

"ปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรกยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ……… คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY"

ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

ในเวลาต่อมาก็โพสต์อีก 1 ข้อความพร้อมภาพของ ผลไม้ที่อยู่ในโหลแก้ว และแคปชั่น "โหลเก็บความฝันแต่ยังดองไม่ได้ที่…ต่อให้เปิดฝาโหลก็ไม่เหลือความโก้ในใจ #ดองจนลืมเน่าก็แค่เททิ้ง #ฝันที่ถูกทำลาย #กลวง"

ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

ขณะที่โพสต์ล่าสุดของ "ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ" ได้เขียนข้อความว่า "#ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า...ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน??? อย่าปากซี้ซั้ว ขยันๆกันหน่อยสงสารคนจ้าง....."

ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

ขณะที่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. นั้นทาง "ก๊อท จักรพันธ์" ได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติมว่า "จบคับ ผมไปตามเส้นทางของผมโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็ก ๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของ แกรมมี่ ฝากเมตตาเด็ก ๆ ผมส่งเค้าสุดทางแล้วคับ...เลิกแล้วต่อกันคับ"

สายตรงปม"ก๊อท จักรพันธ์" ลาขาดแกรมมี่ หลังปั้นเด็กใหม่ทำฮือฮาวงการลูกทุ่ง

เบื้องต้นทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามทางผู้ใกล้ชิดที่เกี่ยวข้องซึ่งได้ข้อมูลมาว่า "กับเรื่องราวของทาง "ก๊อท จักรพันธ์"ที่เป็นประเด็นสงสัยในโลกออนไลน์ ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีปัญหากับทาง GMMGRAMMY หรือเปล่านั้น ทางผู้เกี่ยวข้องยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยสอบถามข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานทางผู้ใหญ่ หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องจะเป็นผู้ออกมาชี้แจ้ง หรืออาจจะ แถลงข่าวอีกด้วยตัวเอง"

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามประเด็นนี้ก็ต้องเฝ้ารอคำตอบอีกครั้งของทั้ง 2 ด้านว่าเรื่องราวต่าง ๆ มีความเป็นมาอย่างไร

สายตรงปม"ก๊อท จักรพันธ์" ลาขาดแกรมมี่ หลังปั้นเด็กใหม่ทำฮือฮาวงการลูกทุ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ