บันเทิง

เปิดใจ "ดีเจ" ไม่ได้ขอให้พูด "เอ็ม นันทวัฒน์" โทรมาขอโทษแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปดัง ดาราหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" คว้าไมค์ขึ้นพูดข้างดีเจ "ผมไม่ได้โดนแตะ" ล่าสุด "ดีเจ" เปิดใจ ไม่ได้ขอให้พูด ไม่มีสิทธิอนุญาตให้ขึ้นมาบนเวที มีหน้าที่แค่เปิดเพลง หลังเกิดเรื่อง "เอ็ม นันทวัฒน์" โทรมาขอโทษแล้ว ปรึกษาทนายดัง เพื่อปกป้องสิทธิส่วนตัว

ร้อนระอุท้าลมหนาว กระแสร้อนมีคลิปจับภาพ ดาราหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" ขณะอยู่ที่สถานบันเทิงชื่อดังในเชียงใหม่ และปรากฎว่า ได้ขึ้นไปอยู่บนบูท เคียงข้างดีเจ จากนั้นได้คว้าไมค์พูดว่า "ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้ตะโกนถามว่า "แล้วเจ็บไหม" ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ต่อสายตรง หาผู้จัดการ เจ้าตัวยังเครียดอยู่ ขอเก็บตัวก่อน

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้โทรสายตรงสอบถามทาง "ดีเจ" ที่ปรากฎอยู่ในคลิป "เอ็ม นันทวัฒน์"  ขึ้นไปบนเวที โดยเปิดใจว่า "ที่เขาพูดมาตรงข้ามหมดเลย ตนไม่ได้รู้จักเอ็ม ไม่รู้จักเลย เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าว รู้แค่ว่า มีข่าวคุณ ม้า อรนภา ตบดาราชายท่านนึง แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร สำหรับพื้นที่ของผม ในเวลาทำงาน ไม่สามารถดึงคนนั้นคนนี้ ขึ้นมาพูดประกาศต่อหน้านักท่องเทียวท่านอื่นได้  เพราะมันต้องขออนุญาตจากทางสถานที่ ซึ่งผมไม่มีอำนาจตัดสินใจ ย้อนไปก่อนที่เขาจะขึ้นมานั้น ผมเห็นเขาเดินมาขอคุยกับเอ็มซี 2 ครั้ง คือ เอ็ม มาคุยกับเอ็มซีเอง ตอนนั้นใส่หูฟังจับใจความไม่ได้ และผมเป็นดีเจ ผมมีหน้าที่เปิดเพลงอย่างเดียว"

เปิดใจ "ดีเจ" ไม่ได้ขอให้พูด "เอ็ม นันทวัฒน์" โทรมาขอโทษเอง

นอกจากนี้ ทางด้านของ "ดีเจ" ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปต่อว่า "ส่วนคลิปที่เผยแพร่ออกไป ผมรู้แค่ว่า เป็นคนที่มากับน้องโอลีฟ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ซึ่งผมไม่รู้ว่าตอนนั้นกำลังถ่ายคลิปอยู่ คิดว่าเป็นการถ่ายรูปปกติ" (ตอนที่เกิดเรื่องมีกองเชียร์คอยบอกเขาให้พูดไหม?) "คิดว่า ไม่มี อาจจะเป็นเพราะโดนคนสอบถามเรื่องราวบ่อยๆ เขาคงอยากพูดประกาศให้ทุกคนรู้ทีเดียว"

 

"กรณีที่ ผู้จัดการ  "เอ็ม นันทวัฒน์" บอกดีเจให้พูด ส่วนตัวผมของยืนยันว่า ไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร ผมเพิ่งเคยเห็นหน้าเขาครั้งแรก ผมไม่ได้ตามข่าวดารา เลยไม่รู้จัก" (ได้รับผลกระทบกับกระแสข่าวไหม?) "มีแต่ข่าวที่ออกไป บางส่วนทำให้รู้สึกได้รับผลกระทบ  ซึ่งตรงนี้ก็เลยขอพื้นที่แก้ข่าว เพราะตนเองความรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความจริง ซึ่งมีโอกาสได้คุยกับเอ็มแล้ว เอ็มทักมาทางเฟซบุ๊ก แล้วเขาก็โทรมา ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น ส่วนที่ตนไปคอมเมนต์ทนายตั้ม แค่อยากจะไปขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ PDPA เพื่อปกป้องตัวเอง จากสำนักข่าวหลายสำนัก ไม่ปกปิดความเป็นส่วนตัวของผม  เพราะผมไม่อยากเป็นข่าวแค่นั้นครับ" 

เปิดใจ "ดีเจ" ไม่ได้ขอให้พูด "เอ็ม นันทวัฒน์" โทรมาขอโทษเอง

เปิดใจ "ดีเจ" ไม่ได้ขอให้พูด "เอ็ม นันทวัฒน์" โทรมาขอโทษเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ