บันเทิง

สายตรง ผู้จัดการ "เอ็ม นันทวัฒน์" โต้ ดีเจขอให้พูด "โดนตบ" ไม่ขอพูดเรื่องทนาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง หลัง "เอ็ม นันทวัฒน์" คว้าไมค์ดีเจ กล่าว "ผมโดนตบ" คมชัดลึกบันเทิง สายตรงหาผู้จัดการ พูดที่แรก ดีเจอขอให้พูด หลังคลิปเผยแพร่ โทรมาขอโทษ ยันไม่รู้ใครถ่ายคลิป ไม่รู้จักแกงค์โตเกียวเนยกรอบ และไม่ได้เมา เรื่องทนายดังถอนตัว ไม่ขอพูด

ช่วงนี้ร้อนระอุ ท้าฤดูหนาวๆสุด สำหรับประเด็นของ นักแสดงหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" ที่ได้ออกมาร้องทนายดังว่า ถูกคู่กรณี "ม้า อรนภา" ตบหน้า แต่ภายหลัง คู่กรณีให้สัมภาษณ์ว่า "แตะหน้า" ล่าสุด ร้อนยิ่งกว่า เมื่อมีคลิปจับภาพ "เอ็ม นันทวัฒน์" ขณะอยู่ที่สถานบันเทิงชื่อดังในเชียงใหม่ และปรากฎว่า ได้ขึ้นไปอยู่บนบูท เคียงข้างดีเจ จากนั้นได้คว้าไมค์พูดว่า "ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้ตะโกนถามว่า "แล้วเจ็บไหม"

เรื่องราวร้อนแรงขนาดนี้ คมชัดลึกบันเทิง ไม่รอช้า ถามคนใกล้ชิดโดยตรง แบบสายตรงโทรหา ผู้จัดการ "เอ็ม นันทวัฒน์"  เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมได้คำตอบว่า "ยังพูดอะไรไม่ได้มาก  แต่ขอบอกเป็นที่แรกว่า เอ็ม ไปเที่ยวคนเดียว และดีเจเป็นคนชวนขึ้นไป พร้อมขอให้พูดว่า 'ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ' ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องดีเจก็โทรมาขอโทษ ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ เอ็มไม่รู้ว่าใครถ่าย และไม่ได้กระโดดขึ้นไปตามที่ถูกพาดพิง สำหรับเรื่องเมา ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่คิดว่า มีดื่มบ้าง แต่ไม่ได้เมา เพราะยังมีสติ และยืนยันว่า เอ็มไม่รู้จักกับ แกงค์ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ"

"เอ็ม นันทวัฒน์"

 

ทางด้านผู้จัดการของ "เอ็ม นันทวัฒน์" กล่าวต่ออีกว่า "ตอนนี้เอ็มยังอยู่เชียงใหม่ และเอ็ม บอกแค่ว่า เครียดมาก อยากอยู่คนเดียว เพราะน้องใหม่กับจุดนี้ พอออกมาพูดความจริง แต่กลับโดนด่า รามไปถึงพ่อแม่ สำหรับเรื่องทนายดังถอนตัว ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะเอ็มเครียดหลายเรื่อง ขอทางน้องตั้งสติ จากนี้มีอะไรค่อยว่ากัน"

"เอ็ม นันทวัฒน์"

"เอ็ม นันทวัฒน์"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ