บันเทิง

"โบว์ เมลดา" ตอบแทน หวานใจ "อาเล็ก" ดราม่า มือเปียก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อน ดราม่าปะทุ หลังแฟนคลับเปรียบเทียบ พระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" กับ "แจ็คสัน หวัง" ไม่ให้จับมือ เพราะมือเปียก ล่าสุด "โบว์ เมลดา" ตอบแทน อยากจับมือเปียกหรอ? พร้อมคอนเฟิร์ม อาเล็ก ไม่หยิ่ง แต่ด้วยสถานการณ์

กลายเป็นกระแสดราม่า หลังมีคลิปติ๊กต๊อก เผยแพร่ภาพของ "อาเล็ก ธีรเดช" ขณะกำลังเดินไปงานอีเวนต์ และแฟนคลับได้ขอจับมือ แต่ปฏิเสธไม่ให้จับ ด้วยเหตุผลที่ว่า "มือเปียก"  พร้อมระบุแคปชั่นว่า "Fcขอจับมือ...แต่ มือเปียก จ้า...ดังมากก ดู พี่แจ็คสัน หวัง ดังระดับโลก ขนาดนั้น ยังไม่เคยถือตัว...แต่... #อาเล็ก #อาเล็กธีรเดช #ขอจับมือ #มือเปียก #แจ็คสันหวัง #พี่แจ็ค"  ล่าสุด แฟนสาว "โบว์ เมลดา" ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
 

"โบว์ เมลดา" ได้กล่าวว่า "ถ้า อาเล็ก หยิ่ง ทั้งวงการคงหยิ่งมากแล้วมั้ง เห็นเขาบอกว่า มือเปียก อยากจับมือเปียกๆหรอ (พูดแบบทีเล่นทีจริง) มืออาจจะเลอะอะไรสักอย่าง เลยเกรงใจ  และหวังดี ไม่อยากให้พี่คนสวย รู้สึกเลอะเทอะมือ แต่ถ้าเจอคราวหน้า ได้จับแน่ เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกันตรงๆ อยากให้หลายๆคนเข้าใจว่า ไม่ได้หยิ่ง แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนั้น หลังจากที่มือแห้งน่าจะได้จับมือ

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada

สำหรับภาพชุดว่ายน้ำ "โบว์ เมลดา" ได้กล่าวว่า "เซ็กซี่ เริ่มโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ที่จริงเราเซ็กซ๊่อยู่แล้ว แหวกขึ้น คนอาจจะไม่ค่อยเห็น ด้วยความไปทะเล ก็อยากมีฟิล ออนเดอะบีช มีชุดที่เยอะกว่านี้ เคยลงไปนานมากแล้ว ด้วยความเป็นสีดำ ให้พี่เบิ้ม กับแม่ชอบไหม พี่เล็กไมม่ได้ห้าม พี่ชอบไหม แจ้งให้ทราบเฉยๆ ไม่ได้ประชด อิจฉา ถ้าเขาไหว หนูโอเคนะ ผู้ชายแต่งตัวแบบผู้หญิงได้ unisex"

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada

ในส่วนของเรื่องเพลงที่ตอนนี้ยอดวิวขึ้นสูง 20 ล้านวิว "เร็วๆนี้น่าจะมีโปรเจคตอบแทนแฟนๆ ซิงเกิ้ลในรอบหลายปี ดีใจมากๆ 5-6ล้าน เยอะแล้วนะ ไม่อยากจะเชื่อเลย ถ้า 20 ล้าน จะซื้อแซลมอนยกกองแน่นอน ต้องซื้อให้แน่นอน และขอบคุณมากที่ให้เกียรติ นำเพลงเราไปใช้ ส่วนอาเล็กยังไม่มีถ่ายเพลงนี้แล้วเต้นด้วยกัน เขายังเขินๆอยู่"

 

หากมี เพจ ทวงคืน โบว์ เมลดา มีได้ไหม "เคยมี หลังๆไม่มี เริ่ม ทวงคืน อาเล็ก แทน สงสาร อาเล็ก ต้องมารับมือ โบล์ เมลดา" (ถ้าจะเปิดด้อม โบว์ เมลดา ?) "เปิดเลย แต่จะมีคนอยากทวงหนูด้วยหรอ เดี๋ยวเข้าไปกดไลก์ ยังรักเอยเตยหอม น่าจะยากนิดนึง" (สำหรับเรื่องการแก้บน ?) "ถวายไข่ต้ม 100 ฟอง เพราะวันที่ไปร้องเพลง ฝนตก เราเลยไหว้ ขอให้หยุดตกตอนหนูร้องเพลง หยุดแปปนึงก็ตกมาใหม่ เลยหยุดให้ หยุดยาว แต่พองานจบ ตกซู่มาเลย ต้องพึ่งไสยศาสตร์บ้าง เราไม่กดดัน ทำขึ้นมาเพื่อความน่ารัก"

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ