บันเทิง

อัปเดต "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตล่าสุดนักแสดงเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย

จากกรณีที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) นำกำลังเข้าจับกุม นายวรศักดิ์ 31 ปี ผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปและภาพนิ่งใต้กระโปรงผู้หญิง แล้วนำมาขายในกลุ่มลับ โดยจับกุมได้ที่บานพักใน ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง External Harddisk (ฮาร์ดดิสพกพา) 4 ลูก โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และกล้องขนาดเล็ก 1 ตัว

จากการตรวจ External (ฮาร์ดดิสพกพา) ยังพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง ของดาราตัวท็อปในวงการบันเทิงอีก 39 คน อาทิ อั้ม พัชราภา เมย์ พิชญ์นาฏ วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น ซึ่งเป็นคลิปที่ดาราดังกล่าวไปออกงานอีเวนต์แล้วถูกแอบถ่าย โดยคลิปดังกล่าวนายวรศักดิ์ให้การปฏิเสธไม่ได้เป็นคนถ่าย อ้างว่า แลกมาจากสมาชิกในกลุ่มแลกกับคลิปแอบถ่ายที่ตัวเองมี แต่เมื่อแลกมาแล้วก็นำมาปล่อยในกลุ่มลับและเรียกเก็บเงิน

แอบถ่าย

ล่าสุด คมชัดลึก บันเทิง ได้ต่อสายตรงไปหาผู้จัดการส่วนตัวของทั้ง 3 คน โดย เอ ศุภชัย ผู้จัดการของ อั้ม พัชราภา บอกว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูลในตอนนี้ เช่นเดียวกับ ผู้จัดการของ เมย์ พิชญ์นาฏ โดยบอกว่าเดี๋ยวจะโทรกลับมา ส่วนผู้จัดการของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่รับโทรศัพท์ จึงติดต่อไปทางคนใกล้ชิดแทน ก็ทราบว่าตอนนี้ วุ้นเส้น อยู่ในงานอีเวนท์และยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น หากมีความเคลื่อนไหวจะแจ้งกลับมา

อัปเดต "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย อัปเดต "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย อัปเดต "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย อัปเดต "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย อัปเดต "อั้ม พัชราภา" - "เมย์ พิชญ์นาฏ" - "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังโดนแอบถ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ