บันเทิง

"แอลลี่" ถูกเสนอชื่อ TOP100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ความแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ ลูกสาวแห่งชาติ “ALLY” หรือ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ถูกเสนอชื่อ TOP100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก

วินาทีนี้ความแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ ลูกสาวแห่งชาติ “ALLY” หรือ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ศิลปินจากค่าย 411 Music นอกจากความสามารถ ร้อง เต้น มากล้นแล้ว ล่าสุดยังฮอตอย่างต่อเนื่องเมื่อ ALLY ถูกเสนอชื่อเป็น 1 ใน 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากเว็บไซต์ TC Candler ในวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย TC Candler ได้โพสต์แสดงความยินดีผู้ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 100 ว่า “Congratulations to these gorgeous people for being officially nominated as one of the 100 Most Beautiful Faces of 2022” 

โดย TC Candler คือเว็บไซต์การจัดอันดับสาวสวยและหนุ่มหล่อที่สุดในโลก จัดทำโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งประกอบไปด้วยนักวิจารณ์อิสระ ที่คัดเลือกใบหน้าของสาวๆ คนดังจากทั่วโลกร่วม 5,000 คน ให้เหลือเพียง 100 อันดับเท่านั้นโดยจะมีการโหวตผ่านสื่อโซเชียล ในเดือนสุดท้ายของทุกปี ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งเป็นระยะเวลาทั้งหมด 33 ปี แล้ว 

สำหรับ อชิรญา นิติพน ชื่อเล่น "แอลลี่" เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2547 เป็นบุตรสาวคนเดียวของ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน นักร้องและนักแสดง 

แอลลี่จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก ICS หรือ International Community School 

 

Ally
 

 

ปัจจุบัน แอลลี่ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาธุรกิจการดนตรีมืออาชีพ (หลักสูตรออนไลน์) จากวิทยาลัยดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี

 

แอลลี่ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงเป็น เจน ช่วงวัยรุ่นในภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก เมื่อปี พ.ศ. 2561 เนื่องจากเธอมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกของเรื่อง 

 

จากนั้นเธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกในสังกัด 411 music ของกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ พร้อมกับเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้เก็บตัวฝึกฝนเป็นเวลา 1 ปี ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตของเธอคือเพลง How To Love ในปี2563 ซึ่งเธอได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับ เกรย์ แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นก็มีงาน debut showcase เปิดตัวแอลลี่ครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ที่ ลานพาร์คพารากอน

 

Ally
 

Ally
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ