บันเทิง

"แอน ทองประสม" โชว์ออกกำลังกาย ฟิตเฟิร์ม ได้ไม่ยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยไม่เคยเปลี่ยน แถมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ที่หุ่นฟิตเฟิร์มตลอดเวลาเช่นกัน เผยเคล็ดลับทำตามได้ไม่ยาก เบิร์นสุดๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว เรื่องที่ไม่แพ้กัน คือ ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี จนหุ่นฟิตเฟิร์มสุดๆ ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว สำหรับ "แอน ทองประสม" นางเอก ตลอดกาล และ นักแสดงสาว แนวหน้าของเมืองไทย ที่แม้ว่าอายุจะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่แทบจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิม แถมยังสวยมากขึ้นทุกวันอีกๆ หากใครติดตามคงจะรู้ว่า เธอเป็นอีกหนึ่ง ดาราสาว ที่ชอบออกกำลังพอสมควร

ล่าสุด "แอน ทองประสม" ได้แชร์เคล็ดลับ แต่ไม่ลับในการออกกำลังกาย สำหรับคนที่มีเวลาน้อย ทั้งคลิปวิดีโอตัวอย่างในการออกกำลังกาย และคำบรรยายแบบละเอียด ระบุข้อความว่า "อยากลดไขมัน ควรคาดิโอแค่ไหน? เราควรคาดิโอ ให้ได้ 150นาที ต่อสัปดาห์ มีเวลาคาดิโอกี่วันก็หาร เวลา ตามนั้นได้เลยค่ะ จะลดไขมันได้ผลนั้น HR ของเราต้องอยู่ใน zone fat burn ถ้าแอนมีเวลาน้อย ในสัปดาห์นั้นตารางที่จะออกกำลังกายขอเลือก เป็น weight หรือ body weight ไม่ยุ่งยากเลยเพราะมีแค่ดัมเบลติดบ้านเราก็เล่นได้"

IG : annethong

"และมันก็สามารถเล่นได้ครบทุกส่วนด้วย อยากเน้นกระชับรูปร่างให้เฟิร์ม และแข็งแรงเลือกฟิตแบบนี้เลยคะ เพราะมันมีข้อดีหลายอย่าง ช่วยกระตุ้นให้เรามีมวลกล้ามเนื้อ มวลกระดูก ที่แข็งแรง และช่วยให้เราเผาผลาญแคลรอรี่ได้ง่ายขึ้น เผาผลาญไขมันได้ง่ายขึ้นไปอีก ง่ายๆ คือ โอกาสที่เราจะอ้วนง่ายนั้นลดลง ถ้าเรามีมวลกล้ามเนื้อมากพอ ส่วนตัวโปรแกรมเวทถ้ากำลังดีสำหรับผู้หญิงคือ 3 วันต่อสัปดาห์ ที่เหลือเราก็หากิจกรรมอื่นเล่นควบคู่กันไปได้เลยคะ" ใครที่อยากจะหุ่นฟิตเฟิร์มตามแบบฉบับ "แอน ทองประสม" ต้องห้ามพลาดเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ 

IG : annethong

IG : annethong

IG : annethong

logoline