บันเทิง

"อาเล็ก" งานเข้า ไม่ให้จับมือ เจอ เทียบ "แจ็คสัน หวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปร่วมงานอีเวนต์ กลับเจองานเข้าเฉย เมื่อ "อาเล็ก ธีรเดช" พระเอกหนุ่มถูกเปรียบเทียบกับนักร้องดัง "แจ็คสัน หวัง" หลังแฟนคลับขอจับมือ แต่ปฏิเสธ เพราะมือเปียก

ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน แฟนคลับต่างให้ความสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับ "อาเล็ก ธีรเดช" พระเอกหนุ่ม หน้าใส หวานใจของ "โบว์ เมลดา" ที่นอกจากจะหมั่นร่วมเฟรมโชว์ความหวานให้ได้เห็น จนหลายคนลุ้นงานคู่กันสนั่นแล้ว ล่าสุด งานนี้ "อาเล็ก ธีรเดช" ขอลุยเดี่ยวออกอีเวนต์ แต่กลับเจอดราม่า หลังแฟนคลับโพสต์คลิปลง Tiktok จับภาพขณะเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้า โดยมีการ์ดเดินน้ำหน้า และระหว่างทางแฟนคลับได้มารอต้อนรับ พร้อมขอจับมือ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่า "มือเปียก" 

โดยคลิปดังกล่าว ได้จับภาพ ของ "อาเล็ก ธีรเดช" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "Fcขอจับมือ...แต่ มือเปียก จ้า...ดังมากก ดู พี่แจ็คสัน หวัง ดังระดับโลก ขนาดนั้น ยังไม่เคยถือตัว...แต่... #อาเล็ก #อาเล็กธีรเดช #ขอจับมือ #มือเปียก #แจ็คสันหวัง #พี่แจ็ค" ซึ่งในเนื้อความจะพบว่า มีการเปรียบเทียบกับนักร้องดัง "แจ็คสัน หวัง" ที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทย และได้สร้างความประทับใจ ด้วยความเฟรนด์ลี่ และเอาใจใส่แฟนๆ ตลอด ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้น เหล่าคนในโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

ขอบคุณภาพ จาก Tiktik

ขอบคุณภาพ จาก Tiktik

ทั้งแสดงความคิดเห็น ถึงประสบการณ์ของ "แจ็คสัน หวัง" อาทิ "เฮียคือคนดังระดับโลกที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองดังให้เกียรติทุกคนทุกอาชีพคนขับรถพี่การ์ดตากล้องคนขับรถที่สนามบินตัดภาพมาที่ดาราบ้านเราเห็นแล้วเศร้า" หรือในมุมมองของคนที่คิดว่า น่าจะมือเปียกจริง "ถ้าเรามือเปียกก้อไม่กล้าจับคนอื่นนะ" รวมถึงความคิดเห็นจากคนที่เคยเจอกับ "อาเล็ก ธีรเดช" ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นที่ว่า "ก็มือเปียกเค้าเปียกจะให้มาจับหรอ บอกเลยว่าเคยเจออาเล็กครั้งนึง ตัวจริงนิสัยดีมาก ใครขอถ่ายรูปก็ให้ถ่าย ยิ้มเก่ง ไม่หยิ่งด้วย คอมเฟิร์มจ้า" และ "ขอยืนยันว่าคุณอาเล็กนิสัยดีมากไม่หยิ่งนะคะ เคยไปหาที่เดอะมอลล์บางกะปิพอเขาเดินออกมาตรงมาหาเราเลยถามเราถามเราว่ามาใหม่ใช่ไหมถ่ายรูปไหม เรายังหลงรักเลย"

 "อาเล็ก ธีรเดช"

 "อาเล็ก ธีรเดช"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ