บันเทิง

"สิเรียม"โผล่แจง"พายัพ"แค่ผู้ใหญ่ที่นับถือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิเรียม" โผล่แล้ว !! พร้อมชี้แจง "พายัพ ชินวัตร" แค่ผู้ใหญ่ที่นับถือ โต้ "น้องนนนี่" ไม่ได้ตั้งครรภ์ และขณะนี้ยังเรียนอยู่ที่เมืองไทย แจงเหตุไปอยู่อังกฤษเพราะดูลู่ทางวางแผนชีวิต เผยแค่อำลาวงการบันเทิงชั่วคราวเท่านั้น

หลังจากที่มีข่าวว่า นางสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือแอน อดีตนางเอก และพิธีกรชื่อดังขอถอนตัวจากรายการชิงช้าสวรรค์ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ไม่ร่ำลาแม้กระทั่งนายปัญญา นิรันดร์กุล หรือเสี่ยตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของรายการ โดยมีข่าวลือต้องการหนีจากนายพายัพ ชินวัตร น้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มีข่าวว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่

 ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 มีนาคม นางสิเรียมได้ปรากฏตัวขึ้นในงานแถลงข่าว "สลิมมิ่ง พลัส อินสติติวชั่น" ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ พร้อมให้สัมภาษณ์หลังงานแถลงข่าวจบ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเผยเหตุที่หายไปว่า "แอนไปที่ประเทศอังกฤษมา เพราะพี่สาวแท้ๆ อยู่ที่นั่น และมีน้องสาวคนหนึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ที่นั่นด้วย ก็ลองไปดูลู่ทาง ไปวางแผนชีวิตของตัวเอง เพราะแอนเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเกริก แอนทำงานในวงการมานาน ถึงช่วงหนึ่งก็อยากมีภาพของตัวเองชัดขึ้น ก็อยากจะเปิดตัวจากสิเรียมบิวตี้ เป็น สลิมมิ่ง พลัส อยากจะพัฒนาตัวสินค้า ก็เลยไปเรียนต่อที่อังกฤษ"

 ส่วนข่าวที่ว่าไปต่างประเทศเพื่อต้องการหนีนายพายัพนั้น นางสิเรียมออกตัวว่า นายพายัพเป็นเพียงแค่ผู้ใหญ่ที่นับถือคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรเกินเลย

 "คุณพายัพเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จัก ที่พูดคุยกันเรื่องธรรมะ คุณพายัพก็เสียใจที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่ไม่เป็นไร มันอยู่ที่เจตนามากกว่า ที่ติดต่อกันเพราะแอนจะสร้างวัดที่ต่างจังหวัด เลยบอกบุญกับคุณพายัพไป และมีบอกกับคนอื่นที่ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันด้วย เรื่องไปตีกอล์ฟกับคุณพายัพก็ไปจริง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีคนอื่นไปด้วย เพราะแอนก็เพิ่งเริ่มตีกอล์ฟ ก็ต้องมีเทรนเนอร์ไปด้วยอยู่แล้ว" นางสิเรียมกล่าว

 ส่วนกระแสข่าวลือที่ว่าน้องนนนี่ ลูกสาวตั้งครรภ์นั้น นางสิเรียมก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และตอนนี้ลูกสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนอินเตอร์ในเมืองไทย แม้คนรอบข้างจะรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ก็ยอมรับว่าไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้น

 "น้องนนนี่ก็รู้ข่าว แต่ว่าไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็ไม่เข้าใจทำไมข่าวต้องเขียนถึงขนาดนี้ จริงๆวันนี้อยากพาลูกมาด้วย แต่คงไม่ดีกว่า เพราะลูกก็อยู่ในช่วงวัยรุ่น มีความคิดค่อนข้างรุนแรง ไม่อยากเป็นข่าว น้องนนนี่บอกว่าแม่จะทำอะไรก็ทำไป ทำไมต้องมาเกี่ยวกับเขาด้วย เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แอนอยากอำลาวงการเหมือนกัน แต่แอนไม่โทษใคร เพราะตัวแอนเป็นบุคคลสาธารณะ เข้าใจว่าต้องเป็นข่าว ถึงได้ถือโอกาสออกมาชี้แจง" นางสิเรียมกล่าว 

 นางสิเรียมกล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจกับข่าวที่ว่านายปัญญาไม่พอใจ ที่ยกเลิกการเป็นพิธีกรโดยไม่บอกกล่าว พร้อมทั้งฝากขอโทษนายปัญญาผ่านด้วย

 "แอนรู้สึกว่าเป็นความผิดด้วยที่ไม่ได้ไปบอกกับพี่ตาด้วยตัวเอง เทปสุดท้ายที่แอนอัดรายการ ก็ยังสนุกสนานเฮฮา แต่ว่าแอนบอกกับทีมงานไว้อย่างเดียว ไม่ได้บอกกับพี่ตา เพราะพี่ตาเป็นผู้บริหาร ยุ่งมาก ไม่ได้เข้าพบกันง่ายๆ เจอกันยาก ครั้งนี้ก็เหมือนเป็นความผิดพลาดของแอนเอง ด้วยความที่คิดว่า พูดเรื่องหยุดพักอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ เลยคิดว่าเงียบไว้ดีกว่า แต่ปรากฏว่ายิ่งเป็นเรื่องใหญ่หนักขึ้นกว่าเดิม ที่ผ่านมาอยู่ต่างประเทศก็มีเพื่อนส่งเมลเรื่องข่าวของแอนไปให้ดู ก็รู้สึกไม่สบายใจ ตอนนี้มีโอกาสได้พูด ก็ขออธิบายให้ชัดเจนเลย แฟนๆ ของแอนจะได้สบายใจ ส่วนจะกลับไปทำงานกับเวิร์คพอยท์ไหม จริงๆ ต้องบอกว่าเวิร์คพอยท์เป็นคนให้โอกาสในการทำงาน ขอบคุณพี่ตามากๆ ด้วย แอนไม่ได้อำลาวงการ แต่ว่าขอพักร้อนนิดหนึ่ง อยากลองหาความเปลี่ยนแปลงให้ชีวิต อยากรู้ว่าถ้าเกิดเราไม่ได้ทำงานในวงการนี้แล้ว เรายังจะไปรอดไหม" อดีตนางเอกและพิธีกรสาวกล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ