บันเทิง

"กาย" และ "ฮารุ" ไม่ซีเรียส ดราม่า อวดรวย เงิน 1 ล้าน ตั้งใจรีโนเวทห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาย รัชชานนท์" เซอร์ไพรส์วันเกิด ให้เงิน 1 ล้านบาทเป็นของขวัญ "ฮารุ สุประกอบ" แต่เจอดราม่าถูกมอง อวดรวย แต่ไม่ติดใจ ตั้งใจนำเงินรีโนเวทห้องให้ลูก ส่วนเรื่องราคาบ้านที่เคยตอบ 2 แสนล้านกว่า พูดเล่นๆ เพราะเจอคนถามบ่อย

คู่รักดารา ที่ผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ สำหรับ "กาย รัชชานนท์" และ "ฮารุ สุประกอบ" ที่หมั่นโชว์โมเมนต์อบอุ่นภายในครอบครัว รวมถึงโมเมนต์หวานๆ อย่างเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา "กาย รัชชานนท์" ได้ร่วมฉลองวันเกิดของ "ฮารุ สุประกอบ" พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ด้วยเงินมูลค่า หลัก 1 ล้านบาท ทำเอาสาวเจ้าของวันเกิดยิ้มแก้มปริสุดๆ หลังจากที่โพสต์รูปภาพความทับใจลงไปนั้น มีทั้งคนที่เข้ามาแสดงความยินดี แต่บางส่วนกลับเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกระลอก

 

ล่าสุด "กาย รัชชานนท์" และ "ฮารุ สุประกอบ" ได้เปิดเผยถึงที่มาของขวัญว่า "ไม่ใช่สายเปย์อะไร แต่กายไม่ค่อยได้ให้ของขวัญฮารุ เลยถามเขาว่า วันเกิดปีนี้อยากได้อะไร ไม่ได้อยากอะไร รีโนเวท เปลี่ยนผ้าม่าน วอลเปเปอร์ เลยถือโอกาสสมทบทุนให้ ปีหน้า อาจจะ 100 - 200 บาท" สำหรับประเด็นดราม่าที่บางส่วนมองว่า อวดรวย ทั้งสองคนได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่ได้เก็บมาคิด เพราะเรารู้เจตนาเราอยู่แล้ว เราเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ของขวัญเซอร์ไพรส์อะไรอยู่แล้ว พอมันได้ เราก็รู้สึกดีใจมาก อุ้ยดีใจกจัง เลยลงเก็บไว้"

IG : harusuprakob

IG : harusuprakob

 

ตามด้วย "กาย รัชชานนท์" ที่พูดติดตลกทิ้งท้ายอีกว่า "ถ้าอวดนะ กายจะลบว่า จำนวนเท่าไหร่ ให้เขาล้านหนึ่ง ยังไม่เพียงพอสำหรับเขาเลย ถ้าจะอวด จะให้มากกว่านั้น ซึ่งเราไม่มี (หัวเราะ) ถ้าจะอวดเรื่องอื่นๆดีกว่า"

 

อีกประเด็นหนึ่งที่หลายคนชอบถาม "กาย รัชชานนท์" และ "ฮารุ สุประกอบ" เกี่ยวกับเรื่องราคาบ้าน จนเจ้าตัวเคยพูดไว้ว่า ราคาเหยียบ 2 แสนกว่าล้านนั้น "ราคาที่ดินมันขึ้นช่วงสิ้นปีนี้แหละครับ หลายๆคนมักจะชมว่า บ้านสวยจัง มันสวย เพราะเราสองคน ตั้งใจสร้างบ้านหลังนี้มาก และหลายๆคนมักจะถามเข้ามาว่า บ้านราคาเท่าไหร่ เราก็ไม่อยากบอก เลยบอกไปเลยว่า 2 แสนกว่าล้าน ผมไม่ได้สร้างทางด่วนนะครับ พูดปัดๆ ไป บางอย่างก็ไม่ได้ไปนั่งประเมินมูลค่าว่า ราคาเท่าไหร่" ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่หลายๆคนก็รอลุ้นตาม เพราะช่วงนี้ วงการบันเทิงมีทายาทกันเยอะมาก สำหรับทายาทคนที่ 4 ของครอบครัวนั้น กำลังอยู่ในการตัดสินใจของทั้งคู่ ซึ่งต้องรอติดตามกันอีกทีว่า จะมีเข้ามาตอนไหน

IG : harusuprakob

IG : harusuprakob

IG : harusuprakob

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ