บันเทิง

"จุ๋ย" สุขสันต์ วันพ่อ "พุฒิ" มือใหม่ป้ายแดง ดูแลลูกไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุ๋ย วรัทยา" เปิดภาพ โมเมนต์อบอุ่น หัวใจ หลังคลอดมาได้ 1 สัปดาห์ "ดีเจพุฒิ" หรือ "พุฒิ พุฒิชัย" ดูแล น้องพีร์เจ ไม่ห่าง วันพ่อ ทั้งทีเลยถือโอกาสสุขสันต์คุณพ่อป้ายแดง

แสดงความยินดีกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "จุ๋ย วรัทยา" และ "ดีเจพุฒิ" หรือ "พุฒิ พุฒิชัย" หลังจากเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2565 ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว น้องพีร์เจ หรือ ด.ช. พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกชายของพ่อพุฒกับแม่จุ๋ย เรียกได้ว่า น่ารัก น่าเอ็นดู ใครเห็น ใครก็ต้องรักอย่างแน่นอนไปแล้ว ล่าสุด ต้อนรับวันพ่อทั้งที "จุ๋ย วรัทยา"  เลยโพสต์ สุขสันต์ วันพ่อ ให้กับ คุณพ่อ ป้ายแดงของบ้าน 

"จุ๋ย วรัทยา"  ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดน่ารักของ "พุฒิ พุฒิชัย" ที่กำลังอุ้มลูกชาย พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ห่างไปไหน พร้อมระบุแคปชั่นว่า " สุขสันต์ วันพ่อ นะคะทุกคน 🥰 Happy father’s day พ่อลูกอ่อน ป้ายแดง สนามจริงได้เริ่มแล้วค่ะ ที่รพ.สนามซ้อม ขอบคุณพ่อพุฒนะคะที่คอยดูแลแบ่งเบาหน้าที่แม่ ทำทุกอย่างยกเว้นให้นมจากเต้าเท่านั้น ยอมอดนอนไปด้วยกันทุกคืน ช่วยแม่ได้เยอะมากกกก รักที่สุดในโลกเลย 🤱🏻❤️🌏👨‍👩‍👦@push_dj 👼🏻 รูปสุดท้าย พีร์เจยิ้มขอบคุณพ่อพ่อที่ดูแลผมเป็นอย่างดีนะคร้าบบบบ 🙏🏼"

IG : warattaya

IG : warattaya

IG : warattaya

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ "จุ๋ย วรัทยา" โพสต์รูปภาพ "พุฒิ พุฒิชัย" ลงไปนั้น เหล่าคนวงการบันเทิงต่างมาร่วมแสดงความคิดเห็น สุขสันต์วันพ่อกันไปตามกันๆ อาทิ แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า เจนเซ่น , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ เคน ธีรเดช รวมถึงอีกหลายๆคน เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ส่งมอบความหวานกันไม่เคยเปลี่ยน และคอยอยู่เคียงข้างกันตลอด จนคนโสดต้องมีฟินจิกหมอนบ้างแน่ 

IG : warattaya และ push_dj 

IG : warattaya และ push_dj 

IG : warattaya และ push_dj 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ