บันเทิง

หนุ่มไทยกระหึ่มจีน เจ้าปลาดาว"แพทริค" ยอดติดตาม weibo ทะลุ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่ากระแสความฮอตไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “แพทริค ณัฐวรรธ์” หรือ “แพทริค” ล่าสุด ยอดติดตาม weibo ทะลุ 2 ล้านเเล้ว

เรียกว่ากระแสความฮอตไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “แพทริค ณัฐวรรธ์” หรือ “แพทริค” 1 ในสมาชิกวงบอยแบนด์จีน INTO1 ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะได้รับเกียรติเชิญให้ร่วมงานอัญมณีแห่งชาติของอิตาลีไป และดูเหมือนว่าความฮอตของหนุ่ม “แพทริค” จะไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดยอดผู้ติดตามใน weibo ก็ทะลุ 2 ล้านฟอลโลเวอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบ่งบอกถึงพลังความรักที่ยิ่งใหญ่ของเหล่า “เจ้าปลาดาว” ที่มีให้ “แพทริค” เสมอมา สำหรับ weibo หรือเวยป๋อ เป็นหนึ่ง Platform ที่เรียกว่าฮิตฮอตมากในจีน 

weibo หรือเวยป๋อ หากเทียบกับในไทยก็คงจะเป็นเหล่าแอปดังอย่าง Facebook , Twitter หรือ Instagram นั่นเอง ซึ่งweibo ก็เป็นเหมือนศูนย์รวมความบันเทิงต่างๆ ของชาวจีนนั่นเอง สำหรับ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เจ้าของ #แพทริคมาแน่ ที่ตอนนั้นแฟนคลับชาวไทยสร้างไว้เพื่อให้กำลังใจเขาในระหว่างการแข่งขันรายการ CHUANG 2021 ที่พกพาความสามารถเปี่ยมล้นไปเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ที่ค้นหากลุ่มศิลปินชายของประเทศจีน อย่างรายการ CHUANG 2021 และเขาก็ทำได้ดีจนสามารถคว้าอันดับที่ 9 มาครอง

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

CHUANG 2021 เป็นรายการเรียลลิตี้สุดฮอตที่มีผู้เข้าแข่งขันจากหลายประเทศมารวมตัวกันทั้งสิ้น 90 คน และทำการแข่งขันจนเหลือผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับเลือก 11 คน ที่ผ่านการโหวตจากผู้ชมทั่วโลก และจะได้เดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปในประเทศจีน โดยครั้งนั้นมีตัวแทนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ 2 คน คือ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์และ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งทั้ง 2 คนก็สามารถผ่านเข้ารอบและได้มาเป็นสมาชิกของวง INTO1 (อินทูวัน)

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2546 เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-4 จากประเทศเยอรมนี ต่อมาได้ย้ายตามคุณแม่กลับมาที่ประเทศไทย และเรียนต่อที่โรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย โดยระหว่างเรียนก็ยังมีโอกาสได้เป็นรองประธานชมรม TO BE Number 1 และศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาโดยเรียนไปได้เพียง 1 ปี ก็ตัดสินใจสอบเทียบ General Educational Development (GED) ก่อนจะเดินทางไปประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการ CHUANG 2021

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด GO ON GIRL & GUY Star Search by Clean & Clear ในปี2562 จนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะการประกวดฝ่ายชาย และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ GMM TV ในซีรีส์ The Gifted Graduation ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในบริษัท Insight Entertainment จนได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการCHUANG 2021 โดยแฟน ๆ ชาวจีนจะรู้จักเขาในชื่อจีนที่ใช้ในการประกวดว่า หยิ่นเฮ่ายวี๋ (尹浩宇) หรืออีกชื่อว่าพ่ายพ่าย

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ