บันเทิง

"ป๊อก ปิยธิดา" เปิดชีวิตคู่ 20 ปี เรื่องนอกใจ ไม่ใช่ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก ปิยธิดา" เปิดชีวิตคู่ "ตั๊ก นภัสกร" รักยาวนานกว่า 20 ปี ในรายการของ "น้าเน็ก" รักกันดีมาก ไม่เคยเบื่อกัน พร้อมเคล็ดลับ หากโกรธ อย่างอนนาน รวมถึงเรื่องปัญหาชีวิตคู่ ทั้งความไม่เรียบร้อยของอีกฝ่าย และการรับมือหากมีเรื่องนอกใจ ที่บอกได้เลยว่า ไม่เคยมีแน่นอน

อีกหนึ่งคู่รักที่ใครเห็นแล้วต้องมีอิจฉากันบ้าง สำหรับ "ตั๊ก นภัสกร" และ "ป๊อก ปิยธิดา" ที่ครองรักหวานชื่นกันมากว่า 20 ปี ล่าสุด ฝ่าย ดาราสาว "ป๊อก ปิยธิดา" เปิดใจ ความในใจของ ชีวิตคู่ แบบลึกซึ้งสุดๆ แบบที่ไม่เคยเล่าที่ไหน ผ่านรายการ "เล่าก็เล่าวะ" ทางช่อง ยูทูป NANAKE555 ที่มี "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมถามลึกทุกซอกทุกมุมแห่งชีวิตคู่ บอกได้เลยว่า ใคร ๆ ก็รู้ว่า "ป๊อก ปิยธิดา" เป็นคนสวย แต่ตัวจริงของเธอน่ากลัวยิ่งกว่าใคร 

 

 

เริ่มกันที่ "น้าเน็ก" ได้ถามคำถามแห่ง ความรัก กับ "ป๊อก ปิยธิดา" ซึ่งดาราสาวได้ตอบทันทีว่า "รักกันดี แต่งงาน 10 ปี คบกันมาประมาณ 10 ปี ตั้งแต่ตอนอายุ 26 ปี อยู่ได้โดยเป็นธรรมชาติที่มีเขา เราเป็นตัวเองได้ 100 เปอร์เซนต์ ถ้าเรารักใคร เราจะอยากพูดดีๆกับเขา สมมติ ถ้าโกรธกัน ก็ไม่อยากโกรธ กลัวเสียเวลาดีๆในการมีความสุขกับเขา ถ้ามัวแต่ดึงเชิง แล้ววันหน่ึงเราออกจากบ้านเกิดเป็นอะไรขึ้นมา เลยถือว่า โกรธกัน งอนกัน แต่อย่าเสียเวลานาน"

รายการ "เล่าก็เล่าวะ"

พร้อมกันนี้ "ป๊อก ปิยธิดา" ยังได้เผย ปัญหาในชีวิตคู่ "ความไม่เรียบร้อยของเขา เช่น เวลาเราเรียงเสื้อผ้า แล้วเขาหยิบเสื้อผ้าไปแบบไม่ค่อยเรียบร้อย ก็จะถามเขาว่า ไมชอบวิธีการพับผ้าของป๊อกหรอ ถึงได้กระจายขนาดนี้ เขาเป็นคนไม่เรียบร้อยโดยนิสัย เพราะตอนอยู่กับแม่เขา แม่ทำให้ ซึ่งหลังจากที่เราพูดไปแบบนั้น เขาก็เก็บให้ แต่เก็บแบบสไตล์เขา" ทั้งยังเผยถึง นิสัยส่วนตัว อีกว่า "เราเป็นคนฟังเก็บแล้วข้อมูล เป็นผู้หญิงค่อนข้างแดกดัน ช่างเปรียบเปรย"

รายการ "เล่าก็เล่าวะ"

ต่อมา "น้าเน็ก" ได้ถามถึงปัญหาชีวิตคู่อื่นๆที่บางคู่อาจจะเคยเจอ สำหรับ เรื่องนอกใจ "ป๊อก ปิยธิดา" ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า" ไม่เคยมี" (ถ้าสมมติ เขามีโลกอีกใบ?) "เราโตแล้วเรารับไว้ ปล่อยให้ความจริงมันปรากฎขึ้นมาเอง ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ เขามีความสุขกับการปกปิด เราเลือกที่จะไม่เปลี่ยนใคร แล้วเปลี่ยนที่ตัวเอง ออกมาอย่างสง่างาม"

รายการ "เล่าก็เล่าวะ"

(เคยทำมีปัญหาโกรธกันแล้วทำเสียงดังไหม?) "ป๊อกไม่ใช่คนดี ถ้าคุณทำแบบนี้ แล้วเราทำด้วยจะยิ่งไปกันใหญ่ คือ อธิบายให้เขาฟัง ให้เขาได้ลองคิดต่อ" (เคยเสียน้ำตาไหม?) "ไม่มีเลย เรามีความคิดเห็นตรงกันที่ว่า ไม่อยากเสียเวลาในการมีความสุข ถ้ามีอะไรที่ไม่สบายใจ ก็จะนั่งคุยกัน และตลอดเวลาที่คบกันมา ไม่เคยเบื่อเขาเลย เราจะเบื่อตัวเองไปได้ยังไง เพราะเรารวมตัวเองไปกับเขาเรียบร้อยแล้ว" (ใครเป็นผู้นำ?) ในหน้าที่ เขา ในความสัมพันธ์ ป๊อก เราชอบเป็นผู้ตาม เขาไม่เคยกลัวเรา แต่เขารักเลยตามใจ ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ เราโชคดีมากที่ได้เจอเขา แต่แอบคิดเองว่า เขาโชคดีที่มีป๊อก 

IG : pockjasmine

IG : pockjasmine

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ