บันเทิง

"ตั๊ก บงกช" ฟาดฟันสาวที่มาอ่อย "เจ้าสัวบุญชัย" ต่อสายตรงจวกบาปกรรมนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

องค์เมียหลวงลง นักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ฟาดฟันสาวที่มาอ่อยสามี "เจ้าสัวบุญชัย" ต่อสายตรงจวกมันบาปนะรู้ไหม

ถึงกับร้องว้าวพร้อมยกนิ้วให้กับ นักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" เมื่อเธอเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่มารายล้อมจ้องจะกินสามีของเธออย่าง "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ทั้งที่เธอก็แต่งงานมีลูกชายวัย 9 ขวบ สุดน่ารัก "น้องข้าวหอม" กับคุณบุญชัยแล้ว โดยเธอได้เผยเรื่องราวนี้ให้กับสื่อฟังที่งานบวงสรวงละคร เมียหลวง ว่า 

 

"คุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก เยอะมากๆ แล้วเราจะต้องอดทนและเข้าใจมากๆเดี๋ยวจะมาติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ บางทีเราก็รู้สึกว่าก็ติดต่อกันปกติ ไม่ต้องขอไลน์ก็ได้ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ เพราะเขาอาจจะเป็นแบบ อารมณ์ไม่แคร์อะไรแบบนี้ แต่คุณอย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ ถามว่าเขารุกหนักไหม จริงๆ เขาก็รู้แหละว่าคุณบุญชัยแต่งงานแล้ว มีลูกแล้วเขาก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง"

"ถามว่าเราจัดการยังไง นิ่งค่ะ เราก็ไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ได้พูดกับเขา พูดตรงนี้ (หัวเราะ) แค่บอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่าทำเลย มันไม่ดีหรอก เขาเข้ามาเยอะ เขาเข้ามายุ่ง เอาจริงๆ นะผู้ชายไม่รู้หรอก แต่เจตนาของเขาเราเป็นผู้หญิงเราดูออกเนอะ ไม่ใช่เรื่องโทรศัพท์ด้วย หลายเรื่อง จากที่เห็น(เอางานมาเป็นบังหน้า?) ใช่ ส่วนใหญ่เรื่องงาน

 

ผู้ชายจะไม่สนใจหรือรู้เรื่องนะ เขาจะแบบอะไรเหรอ เขามาคุยเรื่องงาน จะไม่ทัน แต่เราเห็นแววตาเรารู้ เราไม่ได้เหนื่อยนะ แต่เรารู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว เราแค่รู้สึกว่า เพื่ออะไร ทำทำไม อย่าทำเลย มันบาปด้วยนะ ศีลธรรมไม่มี ก็ควรจะไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย (หัวเราะ)"

"ตั๊ก บงกช" ฟาดฟันสาวที่มาอ่อย "เจ้าสัวบุญชัย" ต่อสายตรงจวกบาปกรรมนะ

"คุณบุญชัยเขาก็ทำให้ตั๊กเชื่อ เขาก็บอกเรา บางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย เขาก็มาบอก ตั๊กก็โทร.ไปคุยบ้างค่ะ ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ สามีเขาก็บอกตั๊กทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ แอบจะเข้ามา ฉันรู้หมดเลย ก็ไม่งงที่มีแบบนี้ ก็เข้าใจ มนุษย์เนอะ มีอยู่แล้ว

 

คือคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงเข้าหาเยอะค่ะ จริงๆ มีทุกคนแหละ ใครมีแฟนบ้าง เราไม่ได้ควบคุม เราอยู่ด้วยกันแบบเราเข้าใจกัน แต่หลังจากเล่นละครเรื่อง เมียหลวง ก็มีกลับไปเช็คโทรศัพท์สามีบ้าง เมื่อก่อนไม่เคย ซึ่งเขาก็ถามว่าเราดูอะไรเหรอ เราก็บอกว่าแค่เช็กแบบในเรื่อง เลยอ่านไดอะล็อกให้ฟัง เขาเลยบอกว่ารุ่นพี่ไม่ไหวแล้ว ไม่สามารถจะไปมีใครได้อีกแล้วเลิกแล้วๆ"

"ตั๊ก บงกช" ฟาดฟันสาวที่มาอ่อย "เจ้าสัวบุญชัย" ต่อสายตรงจวกบาปกรรมนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ