บันเทิง

(มีคลิป) "เอ้ ชุติมา" โสดแล้วสวยแซ่บคูณสอง ลงรูปเสิร์ฟความปังรัวๆ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี "เอ้ ชุติมา นัยนา" เลิกกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องแล้วบอกเลยว่าตอนนี้โสดแล้วสวยแซ่บคูณสอง

สำหรับความสัมพันธ์รักต่างวัยของ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี "เอ้ ชุติมา นัยนา" และแฟนหนุ่มรุ่นลูก "ฟร้อง ศุภกิจ" เพราะทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 31 ปี ตอนแรกๆก็รักกันหวานหยด แต่ช่วงระยะหลังๆดูเหมือนจะสั่นคลอน สังเกตได้จากรูปคู่หวานๆที่หายไป ไม่มีให้แฟนๆได้ฟินกันเหมือนเมื่อก่อน และยิ่งตอกย้ำขาเตียงหักด้วยแคปชั่นที่ทั้งคู่มักจะโพสต์ในลักษณะเศร้าบ้าง เหมือนคนโสดบ้าง จนในที่สุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเปิดปากยอมรับทั้งน้ำตาว่าเลิกกับหวานใจรุ่นลูกแล้วจริงๆ

เรียกว่าปิดฉากรัก 6 ปี ลงแบบไม่ค่อยสวยงามนัก เพราะก่อนไปออกรายการดังเพื่อเปิดใจถึงความรัก ด้านหนุ่มฟร้องก็โพสต์แคปชั่นที่คนเป็นแฟนเก่าอย่างพี่เอ้มีสะดุ้งว่า "เป็นคนตรงๆ ตรงนี้ยังว่าง ข้างๆยังไม่มีใคร #โสดแล้วไปไหนก็ได้ #โครตมีความสุขเลย" ซึ่งสาวเอ้ก็ไม่ได้แพ้กัน เพราะเธอโพสต์ประชันว่า "มอนิ่งคะ..แค่อยากเป็นตัวเอง..อยากเป็นตัวชั้นคนเดิม..อย่าเติมอะไรลงไป ชั้นเคยเหนื่อยใช้ชีวิตหนักๆมีรักก้ออยากให้ผ่อนคลาย.. #ดอกไม้กับแจกัน #โสด #จีบได้ #อดีต นางสาวไทย#ชุติมานัยนา"

เอ้ ชุติมา-ฟร้อง

และล่าสุดแม่เอ้กลับมาสวยสดใสอีกครั้ง แม้จะเพิ่งปิดฉากรักกับแฟนหนุ่มไปหมาดๆ เรียกว่าอายุไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้จริงๆ งานนี้อาจจะพูดได้ว่าใครมูฟออนเร็วกว่าคนนั้นชนะ โดยสาวเอ้ทั้งลงรูป ลงคลิปแบบรัวๆ แบบกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่ทำให้หนุ่มๆใจสั่นไปตามๆกัน บอกเลยว่าโสดแล้วสตรองแถมแซ่บได้เต็มสตรีมจริงๆ เป๊ะปังสุดๆ

(มีคลิป) "เอ้ ชุติมา" โสดแล้วสวยแซ่บคูณสอง ลงรูปเสิร์ฟความปังรัวๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ