บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจหลังคลอด น้องเลี้ยงง่ายมาก ฟาดกลับ คนนำรูปไปแอบอ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่า เป็นคุณแม่สายสตรองสุด หลังจากที่ "บุ๋ม ปนัดดา"  คลอดลูกได้ 1 สัปดาห์ ก็กลับมาทำหน้าที่ ร่วมงานบวงสรวง ลุยงานแบบกระฉับกระเฉงสุดๆ แถมฟาดกลับ พร้อมกล่าวเตือน อย่าหลงเชื่อ เมื่อมีมิจฉาชีพแอบอ้างเอารูปไปใช้ กล่าวหาบนขอลูกชาย

ดาราสาว นักช่วยเหลือสังคม "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจากที่ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ พร้อม คลอดลูก ในวันถัดไป และต้อนรับลูกชาย แก้มมะเขือเทศที่ตอนนี้อยู่ในความดูแลของครอบครัวอย่างใกล้ชิดแล้ว และด้วยสปิริตแรงกล้า "บุ๋ม ปนัดดา" ก็เตรียมกลับมาลุยงาน พร้อมร่วมงานบวงสรวง เปิดตัว 5 ซีรีส์ดัง จาก True CJ Creations งานนี้ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ร่วมพูดคุยถึงบทบาทครั้งใหม่ และชีวิตหลังเป็น คุณแม่ป้ายแดง ของลูกชายคนแรก

"บุ๋ม ปนัดดา" ได้เปิดใจหลังกลับมาทำงานแบบเต็มรูปแบบว่า "ตอนนี้ครบ 1 สัปดาห์หลังจากคลอดลูก แต่ที่ยุบเร็ว เพราะตอนท้องน้ำหนักขึ้นมาเพียง 1 กิโลกรัม และเราคุมอาหาร ดูแลตัวเองด้วย แถมยังตื่นมาทุกคืน เพื่อดูแล น้องอเลกซ์ สำหรับตอนนี้ พ่อช่วยเลี้ยงอยู่ เวลาให้นม จากเต้าเอง และปั้มไว้ น้ำนมเยอะมาก ให้กินนมแม่อย่างเดียว น้องจะมีงองแงบ้างเวลาหิว นอกนั้น คือ เลี้ยงง่ายมาก ช่วยแม่ได้เยอะ และเราก็เริ่มจับเวลาได้แล้วว่า จะตื่นมากินตอนไหน" (คลอดเสร็จทำงานเลย?) "มันต้องออก เพราะหลายเรื่องเป็นสิ่งที่สัญญาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเขาก็เข้าใจ เพราะมันเป็นหน้าที่ ภาระ งานวงการบันเทิง งานอาสา และงานแห่งการเป็นแม่ของน้องๆทุกคน เราต้องทำหลายๆอย่างในเวลาเดียวทุกคน"

IG : boompanadda

 

 

 

 

 

(คุณพ่อเห่อไหม?) "เห่อน้อยกว่าแม่ อีกอย่าง เป็นลูกชายคนแรกของทั้งคู่ แต่เราไม่ได้ทิ้งความสำคัญกับพี่ๆ ให้ทุกคนรู้สึกเป็นส่วนร่วมในครอบครัวเสมอ หลายๆคนชอบว่า น้องหล่อ ตอนนี้มีทำไอจีแฟนคลับให้เขาแล้ว เวลาจะนำรูปไปใช้ เขาจะขออนุญาตตลอดว่ารูปไหนใช้ได้ และเรียกว่า เด็กชายมะเชือเทศของแม่บุ๋ม ส่วนน้องอันดา ตอนนี้สอบหนัก แต่ก็ห่วงน้องมาก เดินตามตลอด และยังไม่กล้าอุ้มน้อง เพราะน้องยังคออ่อน ได้แต่จิ้มๆ"

IG : boompanadda

กรณีที่มีคนนำภาพไปแอบอ้างหากิน "บุ๋ม ปนัดดา" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  "มีคนแอบอ้างว่า ปนัดดาได้ลูกชายต้องแก้บน ใครก็ได้โอนมาให้หน่อย ตลกมากฉันไม่เคยบน ถ้าบนคงจะขอถูกหวยมากกว่า เราได้แต่โพสต์เตือน แต่โชคดีที่แฟนคลับรู้ทั้น แฟนคลับส่งมาให้ ตอนนี้ ยังไม่มีใครโดนหลอก เพราะเจอแม่สกัดก่อน (กังวลใจไหม?) กังวลค่ะ แต่โชคดีมีสื่ออยู่ในมือ เลยประกาศได้ทัน"

IG : boompanadda

สุดท้ายนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้กล่าวว่า "ฝากซีรีส์เรื่อง Lawless lawyer ด้วยนะ เล่นแบบเหี้ยมอีกแบบ เป็นผู้พิพากษา ที่ภาพลักษณ์ดูดี แต่เบื้องหลังมีความเป็นมาเฟียอยู่เยอะ และมีการเขียนบทใหม่ เพื่อให้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ไม่เหมือนต้นฉบับเสียทีเดียว เพราะต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับกฎหมายเมืองไทย แต่รับรองมันส์แน่นอน"

IG : boompanadda

"บุ๋ม ปนัดดา"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ