บันเทิง

"นิว ชัยพล" ขอแก้ข่าว แต่งงาน เพื่อบทนี้ พร้อมกระซิบเคล็ดลับ บอกรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม "นิว ชัยพล" รับบทใหม่ ครั้งแรกกับละครครอบครัว แก้ข่าวแต่งงานเพื่อรับบทนี้ แต่รับบทเพราะแต่งงานแล้ว พร้อมกระซิบเคล็ดลับ บอกรักเมียทุกวัน "ความรักชนะทุกอย่าง"

นักแสดงหนุ่ม อารมณ์ดี "นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" ที่หลังจากลั่นระฆังวิวาห์กับศรีภรรยา ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน "เมษา กิตติมา" และเมื่อไม่กี่เดือนก่อนได้ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง ที่ช่วงนี้ต้องซ้อมรับมือกับอารมณ์สวิง สำหรับฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปของภรรยา พร้อมกับ ประกาศข่าวดีต้อนรับซีรีส์เรื่องใหม่ สู่บทบาทเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวครั้งแรก ในซีรีส์รีเมคจากเกาหลี เรื่อง Familiar wife ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ไปร่วมพูดคุยกับ "นิว ชัยพล" ในงาน บวงสรวง เปิดตัว 5 ซีรีส์ดัง จาก True CJ Creations

ก่อนอื่น "นิว ชัยพล"  ได้เปิดใจถึงซีรีส์เรื่องนี้ "เป็นบทบาทใหม่ และเป็นครั้งแรกที่เล่น ละครแนวครอบครัว โดยตัวละครที่เราแสดงมีภรรยามีลูกแล้ว แต่ทุกชีวิตคู่ย่อมมีปัญหาตามมาเสมอ และตัวละครนี้ต้องการหนีปัญหา เลยอยากจะย้อนเวลาไปเจอกับกับคนอื่น อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เรื่องราวชีวิตจะเปลี่ยน หรือ เราจะย้อนเวลาไปที่ไหน ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนอื่น แต่ขึ้นอยู่กับเราเอง" โดยในงานแถลงข่าว พระหนุ่มได้แซวเล่นว่า "ที่ แต่งงาน มาปีกว่าเพื่อรับบทบาทนี้" เลยรีบเปิดปาก ก่อนหลุดไปให้ภรรยาได้เห็นก่อน "อันนี้ล่อเล่น แก้ข่าว ไม่ได้แต่งงานมั่วซั่ว แต่สลับกันคือ เรารับบทนี้ เพราะเราแต่งงานแล้ว พอเป็นเรื่องราวของชีวิตคู่ ยิ่งเรากำลังจะมีลูกยิ่งเข้าใจมากขึ้น สามารถเอาชีวิตจริงมาปรับใช้ได้"

นิว ชัยพล

พูดถึงบทบาทในจอไปแล้ว เรื่องราวนอกจอที่กำลังเผชิญในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องอารมณ์สวิงของฮอร์โมนคนที่กำลังตั้งครรภ์ ทางด้านของ "นิว ชัยพล" ได้กล่าวว่า "ดูแลคุณภรรยามากกว่า เรื่องของอาหาร และเขาเป็นคนแอคทีพ เช่น เดินเหินเร็ว เราเลยต้องคอยเตือนให้ระวัง ส่วน เรื่องอารมณ์ที่เปลี่ยนไป เกิดจากฮอร์โมน ซึ่งเราเคยได้ยินมาเหมือนกัน แต่พอมาเจอกับตัวเองก็สุดกว่าที่คิด แต่เป็นเรื่องปกติ เราต้องเข้าใจให้มากๆ คิดเสียว่า เขาหนักกว่าเราเยอะ เราเป็นเหมือนคู่ชีวิต ยิ่งต้องให้กำลังใจ"

IG : newcjp27

พร้อมกับกล่าวถึงเคล็ดลับการรับมือกับศรีภรรยาว่า "มีทริคนิดนึง แซวเขาว่า ฮอร์โมนท้องหรือเปล่า ทั้งนี้การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ และเราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี รวมถึงการบอกรัก การแสดงความรัก กอด ลูบหัว จูบ หอมแก้ม การแสดงความรักเข้าหากัน และความรักจะชนะทุกสิ่ง" พร้อมกับยืนยันว่า "บอกรักทุกวัน ตั้งแต่เป็นแฟน เป็นคำสำคัญทำให้คนฟังรู้สึกดี และคนพูดก็รู้สึกดี ฝากถึงทุกคู่ว่า หมั่นเติมความรัก และอย่าลืมบอกรักกันมากๆ" ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำบอกรักที่ว่า "Love you babe พูดทุกคืนก่อนนอนครับ"

IG : newcjp27

IG : newcjp27

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ