บันเทิง

"ติ๊นา คริสติน่า​​​​​​​" ชื่นชม "แจ็คสัน หวัง" เข้าใจ ทำไม คนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชินีแดนซ์ "ติ๊นา คริสติน่า​​​​​​​" แห่งเมืองไทย เจอ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" แบบร่วมเฟรมใกล้ชิด ยังเอ่ยปากชื่นชม สุดประทับใจ ความสุดยอด แสนวิเศษ ไม่แปลกคนไทยรักกันทั่วหน้า

กระแสดีไม่มีตก สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" หรือที่อากาเซชาวไทยเรียกว่า "พี่แจ็ค" แม้ว่า คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว และจัดที่ไทยเป็นที่แรก จะจบลงแล้ว แต่ความประทับใจยังคงอยู่ พร้อมด้วยภาพร่วมเฟรมกับแฟนคลับ และจากเหล่าบรรดาคนบันเทิงที่นำมาโพสต์แสดงความยินดีกับความสำเร็จในเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก รวมถึง ราชินีเพลงแดนซ์ แห่งเมืองไทย หรือ เจ้าของฉายา ราชินีล้านตลับ "ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์" ยังออกมากล่าวชื่มชม 

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของนักร้องดัง "ติ๊นา คริสติน่า" ได้โพสต์รูปภาพร่วมเฟรม แบบใกล้ชิดกับ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" พร้อมระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ กล่าวว่า "แจ็คสัน คุณเป็นคนที่มีความสามารถแบบสุดยอดมากๆ แถมยังเฟรนด์ลี่ และน่ารัก ตอนนี้ ฉันเข้าใจแล้วว่าร ทำไมคนไทยถึงรักคุณขนาดนี้ ดีใจมากที่ได้เจอคุณผู้แสนวิเศษ หวังว่า คุณได้รับความทรงจำดีจากการมาที่ไทยครั้งนี้กลับ และหวังว่า ตลอดการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ"

IG : c_aguila

IG : c_aguila

หากย้อนไปหลายสิบปีก่อน "ติ๊นา คริสติน่า" ถือว่าเป็นขวัญใจของใครๆหลายคน โดยเฉพาะขาแดนซ์ และตอนนี้ เรียกได้ว่ากลายเป็นตำนานไปแล้ว ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีการกล่าวชื่นชม และคาดว่า "แจ็คสัน หวัง" น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตา และรู้จักเธอ เพราะแม้แต่ หลิวเต๋อหัว นักแสดงดังชาวฮ่องกง ยังเคยอยากนัดเจอเธอมาแล้ว

IG : c_aguila

IG : c_aguila

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ