บันเทิง

เอาแล้ว "ช่างแต่งหน้าชื่อดัง" โพสต์เดือด ฟาดคน "อวดรวย" หลอกให้แต่งหน้าฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "ช่างแต่งหน้าชื่อดัง" ของวงการบันเทิงไทย อย่าง "ป้อม วินิจ" ที่ล่าสุดได้ออกมาใช้พื้นที่ส่วนตัว โพสต์ข้อความ "แฉ" ฟาดแซ่บๆ แบบดุเดือด ถึงคนที่ชอบพูด "อวดรวย" กินเที่ยวคืนละเป็นล้าน แต่กลับมาหลอกให้แต่งหน้าฟรี อ่านแล้วมีสะดุ้ง!

นานๆที จะเห็น "ช่างแต่งหน้าชื่อดัง" ของวงการบันเทิงไทย อย่าง "ป้อม วินิจ" หรือ "วินิจ บุญชัยศรี" ออกมาฟาดเดือดซะที ล่าสุดไม่รู้ว่าใครไปทำอะไร ให้ "พี่ป้อม" ถึงขั้นของขึ้น ต้องออก "แฉ" ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Vinij Boonchaisri ด้วยการโพสต์ข้อความดุเดือดร่ายยาว บอกเลยว่าอ่านแล้วมีสะดุ้ง!! ซึ่งเขียนระบุ ฟาดแบบแซ่บๆ ว่า "คนประเภทแรก อีพวกชอบคุยว่าตัวเองรวยนักรวยหนา เที่ยวกินดื่ม บอกตกคืนละล้าน อิปลวก!!!! มาหลอกให้เติมให้แต่งหน้าฟรี แล้วเข้ากล้องไปถ่ายรูป ไม่ทริปซักนิด" 

 

 

 

นอกจากนี้ "ช่างแต่งหน้าชื่อดัง" อย่าง "ป้อม วินิจ" ยังเขียนต่ออีกว่า "ส่วนพวกคนประเภทหลังไม่เคยพูดว่าตัวเองรวย ไม่เคยอวดอ้าง แต่มาจ้างแต่งเลย ไม่ต่อซักคำ ขอให้คนประเภทหลังเจริญวัน เจริญคืน ด้วยเถิด ขายดิบขายดี เฮงๆปัง ส่วนคนประเภทแรก ก็ขอให้ตามนั้น ที่พวกหล่อนทำ เพลียกับพวกปลอม" ซึ่งหลังจากที่ "ป้อม วินิจ" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ "จริงที่สุดค่ะแม่" , "ไฟลุก" , "คนรวยจริงไม่ต้องพูดเยอะค่ะแม่" , "ขนลุก" , ชอบค่ะ คนปลอมเยอะมากค่ะ" , "วันนี้แม่ฟาด" เป็นต้น พร้อมกับ สงสัยว่าโพสต์นี้หมายถึงใคร เบื้องต้น "พี่ป้อม" ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม หากมีความคืบหน้า "คมชัดลึกบันเทิง" จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันแบบต่อเนื่องอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Vinij Boonchaisri 

และสำหรับผลงานของ "ป้อม วินิจ" เป็นช่างแต่งหน้า ดารา เซเลบ แถวหน้าของเมืองไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "พี่ป้อม" เป็นอีกคนที่แต่งหน้าให้กับ ดาราระดับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยมานับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา , ใหม่ ดาวิกา , เนย โชติกา , ปู ไปรยา , พลอย เฌอมาลย์ , เบลล่า ราณี , แอน ทองประสม ฯลฯ และถ้าจะพูดถึงผลงานที่เป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ คงหนีไม่พ้น เมื่อครั้งที่เป็นช่างแต่งหน้าให้ "ชมพู่ อารยา" เดินพรมแดงเมืองคานส์ปี 2015 "พี่ป้อม" จัดชุดคอมโบ้เซ็ตให้แบบถึงใจตราตรึงคนดู จนทำให้ "พี่ป้อม" ได้เป็นช่างแต่งหน้าที่ได้ไปแต่งให้ "ชมพู่ อารยา" ที่เมืองคานส์ทุกปี

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Vinij Boonchaisri 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Vinij Boonchaisri 

เอาแล้ว "ช่างแต่งหน้าชื่อดัง" โพสต์เดือด ฟาดคน "อวดรวย" หลอกให้แต่งหน้าฟรี

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Vinij Boonchaisri 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ