บันเทิง

"อิงฟ้า" เสียใจ อยากร้องไห้ อดร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" ซัดพวกดราม่าไร้สาระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า" เสียใจ อยากร้องไห้ อดร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" ขอกลับไปสะสมแต้มบุญใหม่ ส่วนดราม่าที่โพสต์ดีใจ เป็นสิทธิ์ของตน มองเป็นดราม่าไร้สาระ

หลังจากที่ "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ได้โพสต์สตอรี่ไอจีว่า "จะได้ร่วมงานกับ JACKSON WANG งื้ออออ หมดแล้วแต้มบุญสะสมมา" จนหลายคนรอคุ้น กระทั่ง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาบอกว่า "ได้รับงาน ได้จองคิวงานแล้ว เป็นปาร์ตี้พิเศษ มีสปอนเซอร์ในเครือหนึ่งที่ อิงฟ้า เป็น พรีเซนเตอร์ ติดต่องานมา ซึ่งเจ้าของสินค้าตัวนั้น และเป็นเจ้าของคลินิค พานาซีด้วย แต่พอเวลาที่จะขึ้นงานจริงๆ แล้วเห็นการอัปเดตงานขึ้นมาเรื่อยๆ กลับเป็นแบรนด์ในเครือ ไม่ใช่สินค้าตัวนั้นเลย เราก็ไม่เป็นไร อะลุ่มอล่วยให้" 

"ต่อมา เราขอกิจกรรมที่จะให้ อิงฟ้า ทำ เขาก็บอกเพียงว่า กำลังจะแจ้งทางผู้ใหญ่ ทำให้เราลองย้อนมองว่า 1. สุ่มเสี่ยง 2. บอกใกล้เกินไป 3.เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าสมมติว่า ให้ไปไทด์อินสินค้า หรือ ให้ขึ้นไปทำอะไรบางอย่างกับ แจ็คสัน เหมือนที่ดาราคนอื่นถูกตำหนิ ถ้าทำอะไร แล้วบางคนเขาไม่พอใจ เราจะเสียบ เลยคิดว่า ยกเลิกไปก่อน"

 

"ขออภัยจริงๆ แฟนคลับบางส่วนก็รอพบอิงฟ้า ซึ่งฝั่งผู้ชาย แฟนๆ เขาก็หวงศิลปินเขา ถ้าเป็นแบบนี้ ขออนุญาติแคนเซิลงานนี้ ขออนุญาตใช้ในงานต่อไป ที่เป็นของทางแบรนด์โดยตรง และมีการเตรียมงาน บอกชัดเจน จะทำงานให้หมดเลย หลังจากที่พูดคุยกันนั้น ทางเขาก็เข้าใจในเหตุผล อิงฟ้าก็เข้าใจ และเรายังทำงานเป็นพรีเซนเตอร์อยู่เหมือนเดิม ทั้งนี้แฟนๆบางคนที่อุดหนุนสินค้าตัวนี้เพื่อรอเจออิงฟ้า อยากจะบอกว่า เจอเมื่อไหร่ก็ได้ยินดี ถ้ามาเจอกันที่งานอื่นก็บอกได้เลยว่า มาจากงานในวันนั้นก็ได้"

"อิงฟ้า" เสียใจ อยากร้องไห้ อดร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" ซัดพวกดราม่าไร้สาระ

ล่าสุด "อิงฟ้า" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ยอมรับเสียดายเหมือนกัน ไม่ได้ร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" แต่ก็ไม่เป็นไร อาจมีโอกาสหน้าอีก เหตุผลหลักๆ เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่อาจไม่ตรงกับบริบทของงาน ตอนยกเลิกก็อยากร้องไห้แอบเสียดาย ขอกลับไปสะสมแต้มบุญใหม่ ส่วนดราม่าที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ดีใจ บอกเป็นสิทธิ์ของตนที่จะโพสต์ มองว่าเป็นดราม่าไร้สาระ ไม่นอย เพราะห้ามความคิดคนไม่ได้ ชินทำอะไรก็โดนดราม่า มีมาทุกวันไม่ได้พักเลย ก็ขอปล่อยผ่านไปไม่ให้ค่า แต่ถ้าอันไหนที่ล่วงเกินไปถึงครอบครัว หรือรุนแรงมากๆ ก็มีวิธีจัดการในรูปแบบกฎหมายกันไป"      

"อิงฟ้า" เสียใจ อยากร้องไห้ อดร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" ซัดพวกดราม่าไร้สาระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ