บันเทิง

"ฮยอนอา" จบความสัมพันธ์ "ดอว์น" ด้วยดี หลัง สวมแหวนหมั้น ได้ไม่กี่เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รัก ไอดอลเกาหลี "ฮยอนอา" และ "ดอว์น" จูงมือ จบความสัมพันธ์ ลงด้วยดี แต่ไม่วายมีดราม่าซ้ำ จนต้องออกมาฟาดกลับ พร้อมกล่าวคำมั่น ยังคงเป็นเพื่อนกัน พร้อมกล่าวชมความรักอันสวยงาม แม้ปิดฉากลงแล้ว แต่มิตรภาพไม่จางหาย

อีกหนึ่งคู่รัก ไอดอลเกาหลี ที่คน วงการบันเทิง ฟากเกาหลีทุ่มความสมใจให้พอสมควร สำหรับ "ฮยอนอา" อดีตสมาชิกวง 4Minute และ "ดอว์น" อดีตสมาชิกวง Pentagon ที่มักจะโชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรมให้ได้เห็นเป็นประจำ และหลังจากที่ทั้งคู่ได้หมดสัญญากับค่าย P nation ก็ได้จูงมืออำลาออกมาพร้อมกัน และยังคงมีภาพให้ได้เห็นอยู่ขาดตา เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนทีผ่านมาก็ยังคงโพศต์หาถึงกันเป็นปกติ แต่ล่าสุด ฝ่าย ศิลปินสาว ได้ออกมาประกาศกลางไอจี ปิดฉากรัก ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาแล้ว สร้างความช็อกให้กับทุกๆคน

"ฮยอนอา" ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาเกาหลีจับใจความได้ว่า "เราเลิกกันแล้ว ต่อจากนี้ เราตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อน และเพื่อนร่วมงานกันต่อไป ขอบคุณทุกการสนับสนุน และการดูแล ด้วยความรักความเมตตาเสมอมา" ทำเอาแฟนๆต่างอดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมกับรู้สึกช็อก เพราะทั้งคู่แสดงความรักที่แสนจะบริสุทธิ์ให้กับทุกคนได้เห็น แต่บางส่วนกลับมีกระแสดราม่า และมีการสร้างข่าวลือประหลาด จนล่าสุด ฝ่ายศิลปินหนุ่ม "ดอว์น" ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมฟาดกลับบ้าง 

IG : hyunah_aa

"ดอว์น" ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่แปลเป็นภาษาไทยจับใจความได้ว่า "ผมจะขอพูดสั้นๆครับ แม้ว่าเราจะเลิกกันแล้ว แต่เธอคือสิ่งที่มีค่าสำหรับผมตลอดไป เธอเป็นคนที่จริงใจ และดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ และเธอจะยังคงเป็นศิลปินที่ผมรักมากที่สุดตลอดไป โปรดอย่าใช้ชีวิตแบบนี้และใช้เวลาอันมีค่าของคุณไปทำในสิ่งที่ดีๆดีกว่าครับ" เพราะก่อนหน้านี้มีคนปริศนาสร้างข่าวลือว่า ฝ่ายหญิงได้นอกใจฝ่ายชาย หรือ แม้แต่ข่าวลือทีรุนแรงถึงขั้นเกี่ยวกับเรื่องการทำแท้ง ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมายืนยัน และปฏิเสธข่าวเท็จที่เกิดขึ้น 

hyojong_1994

หากย้อนไปเมื่อปี 2018 "ฮยอนอา" และ "ดอว์น" ได้ออกมาเปิดเผยว่า คบหากันได้ 2 ปีแล้ว ก่อนจะจูงมือออกจากค่ายเดิมพร้อมกัน และเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2022 "ดอว์น" ได้ขอ "ฮยอนอา" พร้อมสวมแหวนหมั้นเป็นเครื่องหมายแห่งความรัก ก่อนจะปิดฉากความรักลง อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันต่อไป และจบลงด้วยดี ไร้ดราม่า 

ดอว์น และ ฮยอนอา

ดอว์น และ ฮยอนอา

ดอว์น และ ฮยอนอา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ