บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" งานงอก เจอแอบอ้างเอารูปไปใช้ "สร้างความเสียหาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปเปอร์สตาร์ยังโดน "อั้ม พัชราภา" โดนแอบอ้างเอารูปไปใช้ "ทั้งที่หมดสัญญา ได้รับความเสียหาย" จูงมือ "เอ ศุภชัย" เดินหน้าเข้าปรึกษา "ทนายตั้ม"

วงการบันเทิง มีเรื่องให้ติดตามตลอด ทำเอาเหล่าคนรักดารา รวมถึงสายเผือก แทบจะไม่ได้หยุดพักเลย หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อน "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราว ของ ดารา ท่านหนึ่ง ที่ตบดาราหนุ่มรุ่นเด็ก ก่อนจะตามด้วยคลิปที่ถูกตบหน้า จนล่าสุด ทั้งมือตบอย่าง "ม้า อรนภา" ได้ออกมาเผยว่า แค่แตะหน้า ส่วนดาราหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกมุมมองหนึ่ง 

 

ล่าสุด "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"  ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวของดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ "อั้ม พัชราภา" และผู้จัดการดารา อย่าง "เอ ศุภชัย" พร้อมระบุภาพ และข้อความว่า "วันนี้คุณ อั้ม พัชราภา มาปรึกษาข้อกฎหมายกับผมและทีม Sittra Law Firm  เธอแจ้งว่ามีบริษัทของดาราดังคนหนี่ง นำรูปคุณอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ทำให้คุณอั้มได้รับความเสียหาย เรื่องใหญ่แน่วิ งานนี้แม่ลุยเองครับ"

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"  - "อั้ม พัชราภา" - "เอ ศุภชัย"

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวของ ดารา หรือ คนดัง ที่เจอกรณีคล้ายกับ เรื่องราวของ "อั้ม พัชราภา" อยู่หลายครั้งหลายหน ซึ่งหากพูดถึงข้อกฎหมายแล้ว การกระทำเช่นนี้ เข้าข่ายผิดกฎหมาย เพราะเป็นการสร้างความเสียหายให้แก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็น ความผิดฐานหมิ่นประมาท และความผิด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

เครดิต : ทนายตั้ม ษิทรา เครดิต : ทนายตั้ม ษิทรา

 "อั้ม พัชราภา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ