บันเทิง

เอาแล้ว "แน็ก ชาลี" แกง "มดดำ คชาภา" ขุดภาพลับ แฉ แฟนๆ แห่เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่า แกง กันเก่งมาก!! โพสต์ภาพนี้ ภาพเดียว ทำเอาฮือฮากันยกใหญ่ และ ถ้าไม่สนิทกันจริง บอกเลยว่าทำไม่ได้ โดยล่าสุด นักแสดงหนุ่มสายฮา "แน็ก ชาลี" ได้ออกมาหยอกล้อ พิธีกรฝีปากกล้า รุ่นพี่ "มดดำ คชาภา" กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการงัดภาพในสมัยเด็ก ออกมาโชว์

โดยเมื่อวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2565) นักแสดงหนุ่มสายฮา "แน็ก ชาลี" ได้แกง พิธีกรฝีปากกล้า รุ่นพี่ "มดดำ คชาภา" ในอินสตาแกรมส่วนตัว @charliepotjes ด้วยการโพสต์ภาพลับของ "มดดำ" ซึ่งเป็นภาพในสมัยเด็กออกมาแฉ เอ๊ย!! หยอกล้อแบบขำๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "เอาจริงๆ ผมโคตรคิดถึงไอเด็กคนนี้เลยนะ แต่ก่อนมีเรื่องกันบ่อย ไม่รู้ป่านนี้เขาจะเป็นยังไงบ้าง 5555555555555555555 ห้า ห้า ผม จะไป ออกรายการ แฉ นะครับ เวลาประมาณ 21.40 อิอิ จะได้ไปเจอกับเด็กคนนี้ แล ะก็ พี่ กิ่งมีมนต์ ใครสาย มู กับ สาย ฮา รอดูเลยนะตีกันตายแน่ ๆ 5555"

 


 

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "แน็ก ชาลี" ได้แชร์โพสต์ภาพในสัมยเด็กของ "มดดำ คชาภา" ออกไป ด้าน "มดดำ" เองก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์นี้ ตอกกลับแบบแซ่บๆ สไตล์ "มดดำ" ทันที ว่า "ไอเลว" และต่อมาหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ก็เข้ามาตอบกลับในคอมเมนต์ของ "มดดำ" ต่อว่า "เด็กในรูปใช่ไหมครับ"  ในขณะที่เพื่อนๆ พี่น้องที่สนิทในวงการบันเทิง ก็ต่างแห่เข้ามาแซวกันแบบขำๆ อย่างมากมาย รวมไปถึง แฟนๆ และ ชาวเน็ต ที่เข้ามาบอกว่า "5555 มดดำตอนเด็ก" , "แน็กโดนชุดใหญ่แน่ๆๆ เล่นเด็กชาย มดดำ ซะ ยับเลยครับ" , "หน้าไม่เปลี่ยนเลยค่ะ" , "แกงพี่มดดำมาก555"

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes
 

และยังมี "เราผู้คิดว่าเป็นพี่ป๋อง" , "อยากรู้จังวันนี้จะใส่ชุดอะไร" , "ตอนแรกผมคิดว่า แจ็ค แฟนฉัน" , "เปิดก่อนได้เปรียบ" , "เกียวตัวเลยแน็ก" , "นึกว่าแจ๊คแบคโฮ" , "1. มดดำ 2. ป๋องกพล" ,"อุ๊ย พี่มดดำ ได้ดู พอดี เมื่อกี้นี้" , "พี่มดดำมั้ยยย" เป็นต้น  

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes

 ขอบคุณภาพจาก IG@moddamkachapa 

ขอบคุณภาพจาก IG@charliepotjes / ขอบคุณภาพจาก IG@moddamkachapa 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ