บันเทิง

เปิดหน้าใหม่ "บานเย็น รากแก่น" วัย 70 ปี สวยแซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ภาพนี้ ภาพเดียวทำเอาแฟนเพลงฮือฮากันหนักมาก!! เรียกว่าสวยกระชากวัย 70 ปี ล่าสุด มีการเซอร์ไพรส์ เปิดเผยใบหน้าของ ราชินีหมอลำ "บานเย็น รากแก่น" หลังไปโมดิฟายหน้ามาชุดใหญ่ กลับมาเป็นสาวสะพรั่งอีกครั้ง แบบลืมเวอร์ชั่นเก่ากันไปเลย

โดยเมื่อวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2565) "แคนดี้ รากแก่น" พิธีกร ดีเจ นักร้องสาวคนสวย ลูกสาวของ ราชินีหมอลำ "บานเย็น รากแก่น" ก็ได้โพสต์ภาพ เปิดเผยใบหน้าใหม่ของ "คุณแม่" ในวัย 70 ปี หลังไปโมดิฟายหน้ามาชุดใหญ่ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกเลยว่า ราชินีหมอลำ กลับมาสาวอีกครั้ง และยังคงความสวยเหมือนเดิม เรียกว่าไม่แพ้ตอนสมัยวัยรุ่นเป๊ะๆ ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมชื่นชมในความสวยกันแบบรัวๆ ซึ่งนอกจากนี้ "แคนดี้ รากแก่น" ยังเขียนข้อความระบุไว้อีกว่า "จะจัดงานวันเกิดแม่บานเย็น รากแก่นละครบรอบ 70 แต่ขอ 17 อีกครั้ง "งานนี้ไม่มีแม่ มีแต่พี่"  ตื่นเต้นนะ เพราะงานนี้คิดกันวันก่อนว่าจะจัด ก็จัดให้แม่เลย..อะไรที่แม่นิดขอ แคนดี้ จัดให้หมด..เพราะอยากเห็นแม่มีความสุข.. ทุ่มทุนครึ่งล้าน เพื่อการนี้ เพื่อแม่สุดที่รัก.." 

 

 

 

และสำหรับ ราชินีหมอลำ "บานเย็น รากแก่น" ในวัย 70 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (การแสดงพื้นบ้าน-หมอลำ) ประจำปี 2556 ท่านเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการแสดงหมอลำ โดยได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานและชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ จนได้รับคำชื่นชมยกย่องจากประชาชนว่าเป็น "ราชินีหมอลำ" โดย "บานเย็น รากแก่น" เริ่มแสดงหมอลำครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี ด้วยน้ำเสียงมหาเสน่ห์ รูปร่างหน้าตาสะสวย มีลีลาในการลำและร่ายรำที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ ทองคำ เพ็งดี พระเอกและเจ้าของคณะหมอลำรังสิมันต์ หมอลำหมู่ชื่อดังในขณะนั้น ได้ชวนมาเป็นนางเอกของคณะ

เปิดหน้าใหม่ "บานเย็น รากแก่น" วัย 70 ปี สวยแซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วมีอึ้ง

ต่อมา "บานเย็น รากแก่น" แยกตัวมาเป็นหัวหน้าวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำ คณะบานเย็น รากแก่น เมื่ออายุเพียง 18 ปี โดยมีงานแสดงตามจังหวัดต่างๆ และต่างประเทศอยู่หลายครั้ง เช่น ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย อีกทั้งยังได้แสดงเพื่อสาธารณกุศลอีกมากมาย ทำให้มีชื่อเสียงในระดับประเทศและระดับโลก เนื่องจากหมอลำบานเย็นได้ประยุกต์การแต่งตัวและการโชว์อย่างอลังการ จึงได้รับการยกย่องให้เป็น "ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์" คนหนึ่งของเมืองไทย  

 

ผลงานเพลงที่สร้างชื่อให้กับ "บานเย็น รากแก่น" ได้แก่ เพลง งิ้วต่องต้อนอ้อนผู้บ่าว รวมทั้งลำเพลิน และลำเรื่องต่อกลอนอีกมากมาย เคยออกอัลบั้มบันทึกเสียงร่วมกับ ปริศนา วงศ์ศิริ นักร้องหมอลำ และนักแสดง อดีตนางเอกภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง แม่นาคพระโขนง ด้านการแสดงภาพยนตร์ บานเย็นเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง แผ่นดินแม่ ของ ชรินทร์ นันทนาคร ในปี พ.ศ. 2518 แสดงร่วมกับ สมบัติ เมทะนี และ เพชรา เชาวราษฎร์

 

ชีวิตครอบครัว สมรสกับ นายเทพบุตร วิมลชัยฤกษ์ มีบุตรด้วยกัน 3 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน คือ แอนนี่ , แคนดี้ และ โทนี่ โดย แคนดี้ รากแก่น เป็นดีเจและนักร้อง ส่วน โทนี่ รากแก่น เป็นสไตล์ลิสต์ทรงผม นายแบบ และ นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น นั่นเอง 

เปิดหน้าใหม่ "บานเย็น รากแก่น" วัย 70 ปี สวยแซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วมีอึ้ง

เปิดหน้าใหม่ "บานเย็น รากแก่น" วัย 70 ปี สวยแซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วมีอึ้ง

เปิดหน้าใหม่ "บานเย็น รากแก่น" วัย 70 ปี สวยแซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วมีอึ้ง

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก แคนดี้ รากแก่น

 

 

 

logoline