บันเทิง

ดราม่า "แจ็คสัน หวัง" เดือด เจอรุมหนัก ที่ตลาดนัด ร้องขอความเป็นส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "แจ็คสัน หวัง" เดือด แฟนคลับ เรียกร้อง ขอความเป็นส่วนตัว หลังศิลปินไปเดินตลาดนัด แล้วเจอรุมหนัก ทั้งที่ฝนตก

เกิดดราม่าขึ้นจนได้ ในโลกทวิตเตอร์ ได้มีการผุด #Saveพี่แจ็ค กระหึ่ม ถึงขั้นติดอันดับ 1 ตั้งแต่เมื่อวาน 30 พ.ย. 2565 ซึ่งเนื้อหาในแฮชแท็กดังกล่าว ได้มีการเรียกร้อง ขอความเป็นพื้นที่ส่วนตัวให้กับ ศิลปินเกาหลี "แจ็คสัน หวัง" ที่ตอนนี้เดินทางมาร่วมงาน ที่ประเทศไทย หลายอีเวนต์ ซึ่งการเรียกร้องครั้งนี้ แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" มองว่า นอกเหนือจากเวลางานแล้ว เวลาที่ศิลปิน ใช้เวลาส่วนตัว อาทิ ในการเดินไปซื้อของตามที่ต่างๆ เดินตลาดนัด ร้านสะดวกซื้อ หรือตามสถานที่ต่างๆ อยากให้แฟนคลับคนอื่นๆ อย่าบุก อย่ารุม จนทำให้ศิลปินขาดความเป็นส่วนตัว

ดราม่า "แจ็คสัน หวัง" เดือด เจอรุมหนัก ที่ตลาดนัด ร้องขอความเป็นส่วนตัว

ในขณะที่ โซเชียลของ "ทีมหวังอินเตอร์เนชั่นแนล" ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "Hi Everyone, We will not be sharing the videos and pictures from yesterday. We deleted everything that was previously shared once we learned the truth of everything that had really happened. Jackson's privacy was invaded yesterday by a couple fans and local people.

 

He was out shopping at the night market and eating out on his personaltime. People chose to follow him around. It was raining but they stood around watching. He was very worried about them waiting in the rain. He told fans on Twitter to please go home for their health and safety Jackson ended up treating the fans that were standing in the rain to a meal.

 

There were some fans that respectfully declined and kept their distance. He was interrupted and disrespected while at the restaurant with friends by a few people from the establishment. There was inappropriate behavior.

 

Please respect his personal time when he's off schedule. He needs to rest. Nobody is entitled to his time. We understand many fans are unable to be meet him but there will be many more opportunities with the appropriate time and place. His personal time should not be disturbed. If you do happen to see him in public by coincidence please respect his privacy and keep your distance.

ดราม่า "แจ็คสัน หวัง" เดือด แฟนคลับ ร้องขอความเป็นส่วนตัว เจอบุกที่ตลาดนัด

Thank you to all the fans that have always respected him while they did meet him in public. He is human. He deserves the same amount and respect just like you. He will never complain about it because he appreciates the love everyone gives him. That does not mean we can take advantage of that kindness he gives us. Shame on you if you think it's okay to touch someone without their consent. Shame on you if you believe it's okay to ask him inappropriate questions or objectify him. That's sexual assault and harassment.

 

We also ask everyone in the media and entertainment world to please respect him as a person. You can deeply admire someone but please remain respectful. You should know better than anyone how corrupt the industry can be. Please use your inAluence and connections to be a good person. Don't ever abuse the power you have. Respect others as you wish to be respected. Fame and money are a privilege. Getting to know Jackson Wang is a privilege that is to not be taken for granted. Bad intentions will always come to light. Darkness will eventually be exposed.

 

We apologize in advance for anyone that may get offended but this issue cannot remain silent. There has been many inappropriate incidents happening throughout his tour. We cannot continue to be silent while he continues to be disrespected. He is an adult that can protect himself but we are also adults that should know how to act and treat a person. We don't care about losing followers. Our priority has always been Jackson's welfare.
Regards, Team Wang International Fans"

ดราม่า "แจ็คสัน หวัง" เดือด เจอรุมหนัก ที่ตลาดนัด ร้องขอความเป็นส่วนตัว

ที่มีความหมายว่า "สวัสดีทุกคน เราจะไม่แบ่งปันวิดีโอและรูปภาพจากเมื่อวาน เราลบทุกอย่างที่เคยแบ่งปันเมื่อเราเรียนรู้ ความจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นจริง ความเป็นส่วนตัวของแจ็คสัน ถูกบุกรุกเมื่อวานนี้ โดยแฟนๆ สองคนและคนในพื้นที่ เขาออกไปซื้อของที่ตลาดกลางคืนและทานอาหารนอกบ้านเวลา ผู้คนเลือกที่จะติดตามเขาไปทั่ว ฝนตกแต่พวกเขาก็ยืนหยัด รอดู เขากังวลมากเกี่ยวกับพวกเขาที่รอฝน เขาบอกแฟน ๆ ทาง Twitter ให้กลับบ้านเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขา แจ็คสันลงเอยด้วยการดูแลแฟนๆที่ยืนท่ามกลางสายฝนด้วยการทานอาหาร

 

มีแฟนๆบางคนที่ปฏิเสธด้วยความเคารพและรักษาระยะห่างเขาถูกขัดจังหวะและไม่เคารพในขณะที่อยู่ที่ร้านอาหารกับเพื่อน ๆ โดยคนไม่กี่คนจากสถานประกอบการ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดเคารพเวลาส่วนตัวของเขาเมื่อเขานอกตาราง เขาจำเป็นต้องพักผ่อน ไม่มีใครมีสิทธิ์ได้รับเวลาของเขา เราเข้าใจว่าแฟน ๆ หลายคนไม่สามารถเป็นได้เจอเขาแต่จะมีโอกาสอีกมากด้วยความเหมาะสม เวลาและสถานที่ เวลาส่วนตัวของเขาไม่ควรถูกรบกวน หากคุณบังเอิญเห็นเขาในที่สาธารณะโดยบังเอิญ โปรดเคารพเขา ความเป็นส่วนตัวและรักษาระยะห่างของคุณ

 

ขอบคุณแฟนๆที่มีให้กันเสมอมา เคารพเขาในขณะที่พวกเขาพบเขาในที่สาธารณะ เขาเป็นมนุษย์ เขาสมควรได้รับเกียรติและความเคารพเช่นเดียวกับคุณ เขาจะไม่บ่นเรื่องนี้เพราะเขาซาบซึ้งในความรักของทุกคนให้เขา นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะใช้ประโยชน์จากความใจดีนั้นได้ให้เรา น่าเสียดายถ้าคุณคิดว่าไม่เป็นไรที่จะแตะต้องคนอื่นโดยไม่มี ความยินยอมของพวกเขา น่าเสียดายถ้าคุณเชื่อว่าไม่เป็นไรที่จะถามเขา คำถามที่ไม่เหมาะสมหรือคัดค้านเขา นั่นคือการล่วงละเมิดทางเพศและการล่วงละเมิด

 

นอกจากนี้เรายังขอให้ทุกคนในโลกของสื่อและบันเทิงได้โปรดเคารพเขาเป็นคน คุณสามารถชื่นชมใครบางคนอย่างสุดซึ้ง แต่โปรดอยู่ต่อเคารพ คุณควรรู้ดีกว่าใครว่าอุตสาหกรรมเสียหายอย่างไร เป็นไปได้ โปรดใช้วิจารณญาณและเส้นสายในการเป็นคนดี อย่าใช้อำนาจในทางที่ผิด เคารพผู้อื่นตามที่คุณต้องการเคารพ ชื่อเสียงและเงินทองถือเป็นสิทธิพิเศษ ทำความรู้จักกับแจ็คสัน เป็นเอกสิทธิ์ที่ไม่ควรมองข้าม เจตนาไม่ดีอยู่เสมอมาสู่ความสว่าง ความมืดจะถูกเปิดเผยในที่สุด

 

เราขออภัยล่วงหน้าสำหรับใครก็ตามที่อาจไม่พอใจ แต่ปัญหานี้ไม่สามารถนิ่งเฉยได้ มีเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นมากมาย เกิดขึ้นตลอดการเดินทางของเขา เราไม่สามารถนิ่งเงียบต่อไปในขณะที่เขายังคงถูกดูหมิ่น เขาเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถปกป้องตัวเองได้แต่เรายังเป็นผู้ใหญ่ที่ควรรู้จักวางตัวและปฏิบัติต่อบุคคล เราไม่สนใจการสูญเสียผู้ติดตาม ลำดับความสำคัญของเราคือสวัสดิการของแจ็คสันเสมอมา ความนับถือแฟน ๆ ของทีม Wang International"

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนี้ ได้ถูกแชร์ออกไปมากมาย รวมถึง พระเอกหนุ่ม "เต้ย พงศกร" ก็แชร์ข้อความนี้ด้วยเช่นกัน 

ดราม่า "แจ็คสัน หวัง" เดือด เจอรุมหนัก ที่ตลาดนัด ร้องขอความเป็นส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ