บันเทิง

สุดปัง และ เลิศ "GOT7" รับรางวัล จากเวที 2022 MAMA Awards อีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า ไม่เสียแรง ที อากาเซ ทุ่มเท ส่งแรงเชียร์ ล่าสุด บนเวที "2022 MAMA Awards " วง "GOT7" ที่มีสมาชิก ได้แก่ เจย์บี , แจ็คสัน หวัง , จินยอง , มาร์คตวน , แบมแบม , ยูคยอม , ยองแจ ปังรับรางวัล Worldwide Fans’ Choice

เหล่าบรรดาแฟนคลับ อากาเซ (ชื่อเรียกแฟนคลับ วง GOT7 บอยแบนด์ ฟากฝั่งเกาหลีใต้) ทุ่มแรงกายแรงใจ พร้อมระดมพลังโหวดอย่างเต็มที่ ให้กับศิลปินในดวงใจ วง GOT7 ที่มีสมาชิกในวงทั้งหมด 7 คน ได้แก่ เจย์บี , แจ็คสัน หวัง , จินยอง , มาร์คตวน , แบมแบม , ยูคยอม และ ยองแจ เพื่อเข้าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ชนะงานประกาศรางวัล 2022 MAMA Awards ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน 2565 ณ Kyocera Dome เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และล่าสุด ความพยายามเป็นจริง เพราะในจอวง GOT7 ได้รับรางวัล Worldwide Fans’ Choice ทำเอา อากาเซ จนแฮชแท็ก  #GOT7Win2022MAMA ขึ้น ติดเทรนด์ทวิต 

หลังจากที่ 2022 MAMA Awards ประกาศรางวัล สมาชิกทั้ง 7 คนแห่ง วง GOT7 ซึ่งต่างคนต่างติดภารกิจที่ต่างประเทศได้ฝากคลิปแสดงความขอบคุณโดยเนื้อหาสรุปว่า "ขอบคุณมากที่รัก และคอยสนับสนุนพวกเรา พวกเราทั้ง 7 คนจะคิดถึงพวกคุณเสมอ และอยากจะบอกว่า พวกคุณคือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราได้รับรางวัลนี้ และทำให้พวกเรายังแสดงร่วมกันต่อไป รางวัลนี้ เป็นของพวกคุณทุกคนด้วย พร้อมกล่าวบอกรักทุกคน Music Makes One!"

 วง GOT7 จาก Twiter :  MAMA Awards

 วง GOT7 จาก Twiter :  MAMA Awards

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ เจย์บี , แจ็คสัน หวัง , จินยอง , มาร์คตวน , แบมแบม , ยูคยอม และ ยองแจ สมาชิก วง GOT7 เคยได้รับรางวัล Worldwide Fans’ Choice  จากเวที MAMA Awards ทั้งหมด 4 ครั้ง ได้แก่ ในปี 2561 , 2563 , 2564 และล่าสุดในปี 2565 ซึ่งถือว่า 3 ปีให้หลังมานี้ ได้ติดต่อกัน 3 สมัยแล้ว ทั้งหมดนี้ ยังไม่นับรวมรางวัล Worldwide icon of the year ที่เคยได้รับจากเวทีนี้กว่า 3 ครั้ง รวมถึงรางวัลจากสาขาอื่นๆอีกนับไม่ถ้วน 

Got 7

Got 7

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ