บันเทิง

แชทหลุดอีกปม #ล็อคกี้แฟน คล้าย "เพิร์ธ" คุยเตี๊ยมจุดเจอ "แจ็คสัน หวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาหละสิ แชทหลุดอีกปม #ล็อคกี้แฟน คล้ายนักแสดงสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช" คุยกับบุคคลปริศนาเพื่อเตี๊ยมจุดให้ "แจ็คสัน หวัง" พาขึ้นเวที

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่นักแสดงสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช" มีโอกาสได้เป็นผู้โชคดี (ลัคกี้แฟน) ที่ถูกศิลปินขวัญใจชาวไทย "แจ็คสัน หวัง" เชิญขึ้นบนเวทีในคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ก่อนจะมีการจับผิดว่าทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามธรรมชาติ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล และมีการผุดแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นมา 

 

โดยในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความคุยแชทของ เพิร์ธ กับใครคนหนึ่ง ซึ่งหลายคนเดาว่าหรือคนในแชทจะเป็นทีมงานของคอนเสิร์ต ซึ่งในแชทดังกล่าวเพิร์ธได้ระบุว่าตัวเองนั้นใส่กางเกงสีม่วงและฝากเล็งด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าของแชทที่คุยกับ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องแชทและยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นสตาฟฟ์ของคอนเสิร์ตดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมกับขอโทษทุกคน และขอโทษเพิร์ธ โดยมีข้อความดังนี้ 

 

"ขออนุญาตชี้แจงประเด็นโพสต์ที่เราลง IG ที่เป็นดราม่าอยู่ตอนนี้นะคะ ขออธิบายเป็นข้อๆ ตามนี้นะคะ

1. แชทที่เราลง เป็นแชทของเราที่คุยกับน้องเพิร์ธประโยคที่ว่า "ขอให้ได้ขึ้นไปบนเวทีกับพี่แจ็คนะ ตัวแทนหมู่บ้าน" เราอวยพรน้อง เพราะน้องอยู่โซนหลุม ส่วนเราอยู่ชั้น 2 โซน SE เหตุผลที่อวยพรแบบนั้นก็เพราะ เราเห็นคลิปคอนวันแรก มีแฟนคลับโซนหลุมได้ขึ้นไปบนเวทีกับพี่แจ็คเราก็อวยพรขำๆ แชตคุยกับน้องแบบเล่นๆ กัน ไม่คิดว่าน้องจะได้ขึ้นไปจริงๆ ค่ะ เราเห็นน้องตอนที่ทีมงานพาน้องออกมาแล้ว (เราเห็นจากจอภาพ) เราเองก็ตกใจ ยังดีใจไปกับน้องอยู่เลยค่ะ

 

2. เราไม่ได้เป็น staff ของคอนเสิร์ตใดๆ เลยค่ะ ต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็ค และอากาเซ่ทุกคนด้วยนะคะ ถ้าทำให้เกิดการเข้าใจผิด ขอโทษค่ะ และเรามีส่วนผิดที่ทำให้ทุกคนเข้าใจน้องผิดและทำให้น้องโดนด่า ต้องขอโทษน้องเพิร์ธนะคะ"

แชทหลุดอีกปม #ล็อคกี้แฟน คล้าย "เพิร์ธ" คุยเตี๊ยมจุดเจอ "แจ็คสัน หวัง"

นอกจากนี้ทางเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว แต่ไม่วายมีแชทหลุดออกมาอีกโดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งที่มีการนำเอาแชทซึ่งอ้างว่าเป็นของสาวเพิร์ธที่กำลังคุยกับคนๆ หนึ่งอยู่เหมือนเป็นการเตี๊ยมและชี้พิกัดที่จะเป็นคนที่ถูกศิลปินดังเลือกให้ขึ้นไปบนเวที งานนี้ก็เลยกลายเป็นที่วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ตอนแรกกระแสเริ่มซาลงแล้ว แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าแชทดังกล่าวจะเป็นของนักแสดงสาวจริงหรือไม่ คงต้องรอให้เธอออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง

แชทหลุดอีกปม #ล็อคกี้แฟน คล้าย "เพิร์ธ" คุยเตี๊ยมจุดเจอ "แจ็คสัน หวัง" แชทหลุดอีกปม #ล็อคกี้แฟน คล้าย "เพิร์ธ" คุยเตี๊ยมจุดเจอ "แจ็คสัน หวัง" แชทหลุดอีกปม #ล็อคกี้แฟน คล้าย "เพิร์ธ" คุยเตี๊ยมจุดเจอ "แจ็คสัน หวัง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ