บันเทิง

"ณวัฒน์" ตอบชัด ปมยกเลิกงาน "อิงฟ้า" คู่ "แจ็คสัน หวัง" หวั่นดราม่า ซ้ำรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เคลียร์ชัด เหตุผลยกเลิกงาน "อิงฟ้า วราหะ" คู่ "แจ็คสัน หวัง" ผ่านทางเฟซบุ๊กไปแล้ว ล่าสุด ตอบชัดยิ่งกว่าเดิม เหตุจากไม่ทราบกิจกรรมที่ทำ สุ่มเสี่ยงดราม่า เหมือนดาราคนอื่น ขออภัยยกเลิก เก็บไว้เจอโอกาสหน้า

ฮือฮายิ่งกว่าเดิม หลังจากที่ "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ได้โพสต์สตอรี่ไอจีว่า "จะได้ร่วมงานกับ JACKSON WANG งื้ออออ หมดแล้วแต้มบุญสะสมมา" จนหลายคนรอคุ้น กระทั่ง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หรือ บอส ของ แวดวง นางงาม มิสแกรนด์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพข้อความที่ สอบถามเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรมที่ "อิงฟ้า" จะต้องไปร่วมกับ "แจ็คสัน หวัง" แต่มีประกาศล่าช้า ยังไม่สามารถสรุปได้ ทางบอสเลยกล่าวยกเลิกคิว พร้อมด้วยเหตุผลทั้งหมด 4 ประการ

 

ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาอธิบายชัดๆ ถึงเรื่องการร่วมงาน รวมถึงเรื่องยกเลิกงานกับ "แจ็คสัน หวัง" ว่า "ได้รับงาน ได้จองคิวงานแล้ว เป็นปาร์ตี้พิเศษ มีสปอนเซอร์ในเครือหนึ่งที่ อิงฟ้า เป็น พรีเซนเตอร์ ติดต่องานมา ซึ่งเจ้าของโพรดัคตัวนั้น และเป็นเจ้าของคลินิค พานาซีด้วย แต่พอเวลาที่จะขึ้นงานจริงๆ แล้วเห็นการอัพเดทงานขึ้นมาเรื่อยๆ กลับเป็นแบรนด์ในเครือ ไม่ใช่โพรดัคตัวนั้นเลย เราก็ไม่เป็นไร อะลุ่มอล่วยให้" 

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และ "อิงฟ้า วราหะ"

"ต่อมา เราขอกิจกรรมที่จะให้ อิงฟ้า ทำ เขาก็บอกเพียงว่า กำลังจะแจ้งทางผู้ใหญ่ ทำให้เราลองย้อนมองว่า 1. สุ่มเสี่ยง 2. บอกใกล้เกินไป 3.เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าสมมติว่า ให้ไปไทอินโพรดัค หรือ ให้ขึ้นไปทำอะไรบางอย่างกับ แจ็คสัน เหมือนที่ดาราคนอื่นถูกตำหนิ ถ้าทำอะไร แล้วบางคนเขาไม่พอใจ เราจะเสียบ เลยคิดว่า ยกเลิกไปก่อน"

 

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ขออภัยจริงๆ แฟนคลับบางส่วนก็รอพบอิงฟ้า ซึ่งฝั่งผู้ชาย แฟนๆ เขาก็หวงศิลปินเขา ถ้าเป็นแบบนี้ ขออนุญาติแคนเซิลงานนี้ ขออนุญาติใช้ในงานต่อไป ที่เป็นของทางแบรนด์โดยตรง และมีการเตรียมงาน บอกชัดเจน จะทำงานให้หมดเลย หลังจากที่พูดคุยกันนั้น ทางเขาก็เข้าใจในเหตุผล อิงฟ้าก็เข้าใจ และเรายังทำงานเป็นพรีเซนเตอร์อยู่เหมือนเดิม ทั้งนี้แฟนๆบางคนที่อุดหนุนสินค้าตัวนี้เพื่อรอเจออิงฟ้า อยากจะบอกว่า เจอเมื่อไหร่ก็ได้ยินดี ถ้ามาเจอกันที่งานอื่นก็บอกได้เลยว่า มาจากงานในวันนั้นก็ได้"

FB : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และ "อิงฟ้า วราหะ"

Jackson Wang

Jackson Wang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ