บันเทิง

"กอลฟ์ พิชญะ" ไม่ดราม่า "แอนนี่" ย้ายออก เพิ่มระยะห่าง - ปรับจูนความสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอลฟ์ พิชญะ" เปิดครั้งแรก บรรยากาศ "แอนนี่" ย้ายออกแล้ว แยกกันอยู่สักพัก เพิ่มเวลาส่วนตัวให้กัน - งดดราม่า ยังรักกันเหมือนเดิม

"เกิดอะไรขึ้น! แอนนี่ย้ายออก ทะเลาะกัน???" ตอนใหม่ล่าสุด จากช่องยูทูป "GOLF PICHAYA" หรือ "กอลฟ์ พิชญะ" ดารา และ นักร้องหนุ่ม ที่ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ ซึ่งไม่กี่วันมานี้ เพิ่งโพสต์ร่วมเฟรม กับ "แจ็คสัน หวัง" พร้อมควงแขนแฟนสาวคนสวยชาวรัสเซีย "แอนนี่" แต่ล่าสุด ได้ทำคลิปร่วมกับแฟนสาวอีกเช่นเคย ภายในคลิปเป็นเนื้อหา เกี่ยวกับเหตุผลที่ แอนนี่ ย้ายออกจากคอนโด กอลฟ์ พิชญะ พร้อมภาพบรรยากาศการขนขอออกที่เรียกว่า เกือบยกห้อง 

 

 

"กอลฟ์ พิชญะ" ได้เล่าเรื่องราวผ่านในคลิปว่า "แอนนี่ อยู่กับ กอล์ฟ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ทำคลิปย้ายเข้ามาอยู่ ตอนนี้ย้ายออกแล้ว ตอนนี้แอนนี่ เก็บของทุกอย่างแล้ว เตรียมย้ายไปอยู่คอนโดพี่แจง (พี่ที่สนิทกัน) ชั่วคราว แล้วเสาอาทิตย์กลับมาเจอกันเหมือนเดิม"

 

พร้อมกับย้ำเหตุผล "เราไม่ได้ทะเลาะกันเลยต้องย้ายออก เรายู่ด้วยกันมา 2 ปี บางอย่างที่เกิดเป็นขึ้นจนกลายเป็นความเคยชิน ความโรแมนติก อาจจะจางหายไป หรือ เรื่องความต้องการ คนหนึ่งอยากทำอันนี้ อาทิ การใช้พื้นที บางครั้งแอนนี่อยากเล่นโยคะ แต่เราอยากสตรีมเกม นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำไมเราถึงอยากจะทำบ้าน จะได้มีโซนเป็นของตัวเอง"

จากช่องยูทูป "GOLF PICHAYA"

จากช่องยูทูป "GOLF PICHAYA"

 

"อีกหนึ่งเรื่องที่ย้ายออก เราอยากให้ตัวเขากลับไปโฟกัสเรื่องที่เขาชอบ คือ ดีเจ ส่วนเราก็มีเรื่องการทำ รายการ และปีหน้าจะมีรายการเพิ่มขึ้น คือ "สนอง nerd" เราแยกกันอยู่ เพื่อจะได้มีเวลาให้ตัวเอง และพอกลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์อาจจะดีขึ้น"

จากช่องยูทูป "GOLF PICHAYA"

จากช่องยูทูป "GOLF PICHAYA"

แฟนๆคู่รัก "กอลฟ์ พิชญะ" และ "แอนนี่" สาวสวย ชาวรัสเซีย สบายใจได้เลย เพราะทั้งคู่ยังจูงมือเดินหน้าปลูกต้นรักกันเช่นเคย เพียงแต่เพิ่มระยะห่าง เพิ่มพื้นที่ว่างให้ต่างคนได้ไปโฟกัสสิ่งที่ชอบ และกลับมาเจอกันอีกครั้ง

IG : golfpichaya

IG : golfpichaya

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ