บันเทิง

จำได้ไหมคุณลุงเบอร์ 001 ในซีรีส์ดัง Squid Game ถูกสั่งฟ้องล่วงละเมิดทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม "โอยองซู" คุณลุงเบอร์ 001 นักแสดงอาวุโส ในซีรีส์ดัง Squid Game ถูกอัยการเกาหลีใต้สั่งฟ้องข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

เว็บไซต์ต่างประเทศมากมายต่างรายงานถึงข่าวสุดช็อกของ "โอยองซู" คุณลุงเบอร์ 001 นักแสดงอาวุโส ในซีรีส์ดัง Squid Game เนื่องจากเขาถูกอัยการเกาหลีใต้สั่งฟ้องในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

 

จากรายงานของ ผู้จัดการออนไลน์ระบุว่า สาวที่ตกเป็นเหยื่อ ได้ยื่นคำร้องต่อตำรวจตั้งแต่เดือนธ.ค. 2021 แต่พวกเขาได้สั่งปิดคดีไปในเดือน เม.ย. โดยไม่มีการยื่นฟ้องร้องต่อศาล แต่ทางด้านอัยการในเมืองซูวอน ได้ร้องขอเปิดคดีนี้ขึ้นมาสอบสวนอีกครั้ง ซึ่ง โอยองซู ยังคงยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

เจ้าหน้าที่จากสำนักอัยการเขตเมืองซูวอน ได้กล่าวต่อสื่อว่า สิ่งที่สื่อเกาหลีรายงานไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ โอยองซู นักแสดงผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำนั้น “ไม่ตรงกับความเป็นจริง” 

 

ซึ่งนักแสดงอาวุโสรายนี้ เคยกล่าวกับสื่อ ยอนฮัป ระบุว่า เขาเพียงแค่ “จูงมือ” ผู้หญิงคนนั้นเท่านั้น “เพื่อพาเดินดูรอบๆทะเลสาบ” พร้อมกับกล่าวขอโทษผู้เสียหาย พร้อมยืนยันว่าที่เขาทำแบบนั้นก็เพราะว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้บอกกับเขาว่า “เธอไม่ถือสาเรื่องนี้”

 

ซึ่งแม้ว่าเขาจะกล่าวขอโทษเธอแต่ก็ยังยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหา “มันไม่ได้หมายความว่าผมยอมรับข้อกล่าวหาของเธอนะ”

จำได้ไหมคุณลุงเบอร์ 001 ในซีรีส์ดัง Squid Game ถูกสั่งฟ้องล่วงละเมิดทางเพศ

โอยองซู นับเป็นนักแสดงชายชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ ซึ่งเขาได้รับเมื่อเดือน ม.ค. ต้นปีที่ผ่านมา จากการรับบท โออิลนัม จากซีรีส์ Squid Game ที่พาคนจนตรอกมาแข่งขันหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเพื่อเงินรางวัล 1,218 ล้านบาท 

 

โอยองซู นับเป็นปูชนียบุคคลแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เคยปรากฏตัวในโปรดักชันต่างๆมาแล้วไม่ต่ำกว่า 200 งาน นับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงในปี 1963 และคว้ารางวัลสำคัญต่างๆมาแล้วมากมาย

 

หลังจากที่ Squid Game ประสบความสำเร็จ มีผู้ชมให้ความสนใจจากทั่วโลกมากกว่า 111 ล้านคนภายในระยะเวลาแค่ 4 สัปดาห์ หลังออกฉายเมื่อปี 2021 

 

ตอนนี้ Squid Game ก็ยังคงเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Netflix และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมทำภาคสอง

จำได้ไหมคุณลุงเบอร์ 001 ในซีรีส์ดัง Squid Game ถูกสั่งฟ้องล่วงละเมิดทางเพศ จำได้ไหมคุณลุงเบอร์ 001 ในซีรีส์ดัง Squid Game ถูกสั่งฟ้องล่วงละเมิดทางเพศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ