บันเทิง

จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" หรือ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ (วงการบันเทิงรู้จักกันในชื่อ ลูกปัด อมาตยา ไชยะคำ) ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่"

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ" เพราะเธอเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซึ่งเป็นตัวเต็งในรายการ ซึ่งเธอนั้นก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงก็มาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเคยขึ้นเวทีประกวดมิสอัลคาซ่าร์มาแล้ว แถมยังได้รางวัล รองมิสอัลคาซ่าร์ ในปี พ.ศ. 2548 ซึ่งเป็นปีเดียวกับ นก ยลดา โคมกลอง ได้รับตำแหน่งในปีนั้น นอกจากนี้เธอยังควบรางวัลมิสป๊อบปูลาร์โหวตจากหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอีกด้วย

หลังการประกวดมิสอัลคาซ่าร์นั้น เธอได้ชิมลางงานในวงการบันเทิงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจับไมค์ร้องเพลงกับเพื่อน ๆ สาวสวยประเภทสองชื่อวงว่า "ปาปิยอง (papillon)" และได้โลดแล่นอยู่ในจอแก้ว ทั้งละครซิทคอม บ้านนี้มีรัก และละครของผู้จัดคนเก่ง แอนดริว เกร็กสัน อย่างเรื่อง เกมลุ้นรัก นอกจากนี้หลายคนคงจะจำเธอได้ ในเอ็มวีเพลงฮิตอย่าง "ผู้ชายห่วย" อีกทั้งเธอได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ไม่ได้ขอให้มารัก" ด้วย  ส่วนความสามารถพิเศษของเธอก็มีมากมาย อาทิ รำไทย ขี่ช้าง ขี่ม้า ตีกลองสะบัดชัย โชว์คาบาเร่ต์ เป็นต้น

จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่"

ถึงแม้ระยะหลังๆชื่อของเธอจะไม่ค่อยถูกพูดถึงเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ยังคงอยู่ในวงการบันเทิง มีเพื่อนที่สนิทกันอย่างดาราสาวซุปเปอร์สตาร์อย่าง "ปอย ตรีชฎา" และด้วยความที่ความสามารถของเธอนั้นท่วมท้น ประกอบธุรกิจของคุณพ่ออย่าง หมู่บ้านช้างพัทยา เริ่มจะเจอวิกฤต เจ้าตัวก็เลยปิ๊งไอเดียที่จะช่วยเหลือธุรกิจของครอบครัวด้วยการทำ คาเฟ่ โดยอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับหมู่บ้านช้าง จึงใช้ชื่อว่า "มองช้างคาเฟ่" ซึ่งเธอไม่ได้นั่งแท่นเจ้าของคอยบริหารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เธอยังลงมือทำด้วยตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการคิดโชว์แฟนตาซีที่ตื่นตาตื่นใจ รวมถึงเป็นหนึ่งในนางโชว์ที่ออกมาแสดงความสามารถพิเศษมากมาย ที่ฮือฮาเลยคือการเรียกสิงสาราสัตว์ทั้งหลายออกมา ทั้งนก ทั้ง เมียร์แคท บอกเลยว่าเธอมีใจรักในด้านการโชว์แบบหมดหัวใจ เพราะทั้งร้อนทั้งเหนื่อย เนื่องจากเป็นการแสดงกลางแจ้ง มีวันละ 3 รอบ 

 

สำหรับใครที่กำลังเล็งหาคาเฟ่ในวันหยุด ปอร์เช่ ก็ขอแนะนำที่นี่เลย จากที่ได้ไปมาและสัมผัสด้วยตัวเองคือคุ้มค่ามากที่สุด ไปที่เดียวได้ครบทุกอย่าง ทั้งดูโชว์ ขี่ช้าง ชมมินิสวนสัตว์ และที่สำคัญเครื่องดื่มและอาหารอร่อยมาก รายละเอียดสามารถติดตามได้จากทางเพจ มองช้างคาเฟ่Mongchangcafe ได้เลยค่า

จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่" จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่" จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่" จำได้ไหม "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ปัจจุบันเป็นเจ้าของ "มองช้างคาเฟ่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ