บันเทิง

ดับแต้มบุญ "อิงฟ้า" เมื่อ "ณวัฒน์" ประกาศยกเลิกร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนรอคอยการร่วมเฟรม หลัง "อิงฟ้า วราหะ" ประกาศ หมดแต้มบุญแล้ว อาจร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" ล่าสุด "ณวัฒน์ ประกาศชัด ยกเลิกงาน หนึ่งในเหตุผล "สรุปกิจกรรมล่าช้า"

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย สำหรับกระแสก่อนหน้านี้ ระดับนางงามมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1  Miss Grand International 2022 ที่แลนดิ้งลงไทยได้เพียงหนึ่งเดือนก็คิวทองยาวถึงปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ว่า "จะได้ร่วมงานกับ JACKSON WANG งื้ออออ หมดแล้วแต้มบุญสะสมมา" ส่อแวว อาจร่วมงาน กับ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ศิลปินระดับโลก จนแฟนคลับบางส่วนต่างยินดี แต่บางส่วนกลับเกิดกระแสดราม่าขึ้น

 

ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หรือ บอส ของ แวดวง นางงาม มิสแกรนด์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพข้อความที่ สอบถามเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรมที่ "อิงฟ้า" จะต้องไปร่วมกับ "แจ็คสัน หวัง" แต่มีประกาศล่าช้า ยังไม่สามารถสรุปได้ ทางบอสเลยกล่าวยกเลิกคิวพร้อมด้วยเหตุผลทั้งหมด 4 ประการ พร้อมระบุข้อความว่า "มีหลายคนถามเรื่องแจ็คสันหวังวันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานครับ ผมเป็นคนขอยกเลิกเองครับเหตุผลตามนี้ครับ" 

FB : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

แม้จะไม่ได้ติดตามจากในงานนี้ แต่แฟนๆยังรอลุ้นในงานอื่นๆ รวมถึงวันนี้ "อิงฟ้า วราหะ" กำลังเดินทางไปที่หาดหาดใหญ่ เพื่อร่วมงาน Songkla Grand Concert Top x 10 MGI ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยง ที่มีศิลปินลุลา และ ซานิ พร้อมกับนักร้อง นางงาม สาวสวย จาก Top 10 Miss Grand International

"อิงฟ้า วราหะ"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ อิงฟ้า วราหะ

สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" เพิ่งจะปิดฉาก คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" วันสุดท้ายไปอย่างงดงาม วันที่ 28-29 พ.ย. ได้เตรียมร่วมงาน Meet and greet ก่อนที่จะเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศอื่นๆต่อ

Jackson Wang

Jackson Wang

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ