บันเทิง

ช็อก "แพรจ๋า The Voice" เจอวินโยกสะโพกใส่ ล่าสุด แจ้ง จับแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดขึ้นในสังคมบ่อยครั้ง ล่าสุด "แพรจ๋า The Voice" สุดช็อก สุดเดือด เจอกับตัว นั่งวิน จยย. เป็น 10 ปี เพิ่งเคยเจอ ถูกเด้งสะโพกใส่ จับขา แบบนี้ ลวนลามไหม นักร้องสาว ไม่ขอยอม แจ้งความแล้ว

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมไทย และมีให้เห็นในหน้าข่าวอยู่หลายครั้ง กับ กรณีที่ หญิงสาวถูก ลวนลาม ล่าสุด เกิดขึ้นกับ นักร้องสาว "แพรจ๋า The Voice" หรือ "ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์" ได้โพสต์เรื่องราวสุด ช็อก ที่เธอออกมาบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแนบคลิปประกอบ โดยในคลิปจะพบว่า เธอกำลังนั่งซ้อนท้ายวินจักรยานยนตร์รับจ้าง และวินดังกล่าวได้นำมือมาจับขาเธอ และคล้ายกับทำท่าโยกสะโพกไปมา จนเธอต้องกล่าวในคลิปว่า ให้ปล่อยมือออกจากขาเธอ 

 

 

นักร้องสาว "แพรจ๋า The Voice"  ยังระบุข้อความเล่าเรื่องว่า "โดนวินมอเตอร์ไซค์ลวนลามอ่า เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เรามีเล่นคอนเสิร์ตที่ Zeus Club พัทยา แล้วร้านอยู่ที่ walking street ก็ต้องไป sound check ตอน 4 โมงเย็น แต่รถติดมากเพราะคืนนี้ พัทยามีเทศกาลพลุ ก็เลยเรียกวินมอไซค์จากแถวบ้านไป ระหว่างทางตั้งแต่ออกจนถึง รถแน่นมากมีรถสวนตลอด พี่วินก็เอามือมาจับขาเรา แล้วแบบลูบๆนวดๆ ตลอดทาง"

"ตอนแรกคือนึกว่าพี่เค้าคงกลัวขาเราไปชนรถข้างๆ แต่สักพักคือเขาจับไปด้วย กระเด้ามอเตอร์ไซค์ไปด้วย คือหลอนมาก

 

เราก็เอามือตีหลายทีนะ บอกว่าไม่ต้องจับ พอถึงร้านเค้าก็ยังไม่ไป นั่งอยู่ข้างหน้าสักพักเลย นี่แบบกลัวมาก มือสั่นไปหมดแต่ต้องรีบดึงสติ เพราะมันเลทแล้วต้องมีสมาธิ sound check ตอนที่เจอคือไม่รู้ต้องทำยังไงเลย ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าถ้าเจอแบบนี้อีกต้องทำไง ขยาดไปเลย นั่งมาเป็น 10 ปี เพิ่งเจอแบบนี้ครั้งแรก"

FB : Pearja Yanawut Jarearnartiput

หลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว "แพรจ๋า The Voice"  ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา และ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และรายงานล่าสุด ทางเจ้าตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

FB : Pearja Yanawut Jarearnartiput

FB : Pearja Yanawut Jarearnartiput
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ