บันเทิง

เตรียมพบกับ "ศิลปิน" ยุค 80 ในเทศกาลดนตรี ที่หัวหิน แฟนเพลงห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศิลปิน" แถวหน้าของวงการเพลง ในเมืองไทย ล่าสุด พร้อมใจเตรียมมาร่วมจับไมค์ร้องเพลง ในเทศกาลดนตรีการกุศล เพื่อช่วยกันหารายได้ ช่วยเหลือผู้ป่วย "มะเร็ง" ให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ที่จะจัดขึ้นในวัน เสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 นี้ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

โดยงานเทศกาลดนตรี ยุค 80 ที่รวบรวม เหล่า "ศิลปิน" แถวหน้าของวงการเพลง "ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล" (LA BOUM Vintage Beach Festival) ในครั้งนี้ ได้มีการร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน ที่ว่าการอำเภอชะอำ โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของ จ.เพชรบุรี-ประจวบฯ และ นำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ต่อไป 

 

 

 

"ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล" เทศกาลดนตรีย้อนวันวานแห่งความคิดถึง ชวนให้คุณกลับไปสนุกสนานกับบทเพลงเพราะๆ ยุค 80’s ที่คิดถึงอีกครั้ง ในบรรยากาศชายหาดส่วนตัว กับ "ศิลปิน" ที่คุณชื่นชอบกว่า 30 ชีวิต อาทิ วง The Palace & ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่คับคั่งไปด้วย นักร้อง-นักดนตรี ชื่อดังอย่าง จี๊ด สุนทร สุจริตฉันท์ (รอยัลสไปรท์ส) , จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว (วงพลอย) , สายชล ระดมกิจ (ดิ อินโนเซ้นท์) , ต้น วงศกร รัศมิทัต (แมคอินทอช) , เต้ย รณภพ อรรคราช (อินคา) , จืด มนตรี กิตติกัลป์ (ฟอร์เอฟเวอร์) และ พีรสันติ จวบสมัย (ดิ อินโนเซ้นท์) พร้อมด้วยวง The Billboard & ปิง ฟรุตตี้ , ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ยังมี ป้อม ออโต้บาห์น รวมถึง "สาว สาว สาว" แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร , แหม่ม พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข นอกจากนี้ยังมี คู่หูดูโอ้ในตำนาน Byrd & Heart เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค กับ ฮาร์ท สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล ในส่วน "ศิลปิน" เดี่ยว ก็ระดมกันมาอย่างคึกคัก อาทิ แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ , ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว , ต้น สุชาติ ชวางกูร , อุ้ย รวิวรรณ จินดา , มัม ลาโคนิค , ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน , ปราโมทย์
วิเลปะนะ และ แอ๊นท์ Emotion Town 

เตรียมพบกับ "ศิลปิน" ยุค 80 ในเทศกาลดนตรี ที่หัวหิน แฟนเพลงห้ามพลาด

ซึ่งล่าสุดด้าน "น็อต นุติ เขมะโยธิน" หนึ่งในผู้จัดแห่งบริษัท ร่องเสียงลำไย เปิดเผยว่า "โปรเจกต์เทศกาลดนตรีคอนเสิร์ต ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล นี้ ตนเอง รวมถึง เบิร์ด กุลพงษ์ และ เป๊ก สัญชัย คิดกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ติดช่วงโควิดระบาด พอเห็นว่าโควิดเริ่มซา รวมถึงภาครัฐมีการปลดล็อคผ่อนคลายมาตรการต่างๆ เราก็เลยเอาสิ่งที่คิดกันไว้มาเริ่มลงมือทำงานกัน รวมพลเหล่าศิลปิน ซึ่งศิลปินหลายๆ ท่านก็เป็นที่คุ้นเคยของคนในยุค 80s 90s อยู่แล้ว ถือเป็นการรวมตัวกันจัดเต็มความสุขกับบทเพลงแห่งวันวานตลอดการแสดงกว่า 8 ชั่วโมง 

 

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็น รุ่นพ่อ รุ่นแม่ เท่านั้น ที่จะมาชมคอนเสิร์ต  เด็กรุ่นใหม่ก็สามารถมาร่วมรับฟังบทเพลงสนุกๆ ด้วย กันได้ เราเชื่อว่าบทเพลงของพี่ๆ ศิลปินในยุคก่อน น้องๆเด็กรุ่นใหม่ก็ต้องเคยได้ยินเช่นกัน เพราะบทเพลงเหล่านี้ถือเป็นบทเพลงอมตะ อยู่ข้ามยุคข้ามสมัยข้ามรุ่นมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงดังในอดีตทั้ง ป็อบ , ร็อค และ ดิสโก้ แล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับหนังกลางแปลงเรื่องดังในยุคนั้นแบบส่วนตัวริมทะเล และ 

 

สนุกช้อปกับ Vintage Market ที่มีทั้งบูธอาหาร , ของที่ระลึก และสินค้าวินเทจต่างๆ ให้เลือกซื้อกันด้วย โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ที่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหินรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายบัตร จะมอบให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เรียกว่าสนุกแล้วยังได้บุญอีกด้วย" 

เตรียมพบกับ "ศิลปิน" ยุค 80 ในเทศกาลดนตรี ที่หัวหิน แฟนเพลงห้ามพลาด

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ