บันเทิง

เพื่อนสาว "เพิร์ธ" ชี้แจง หลังทัวร์ลงหนัก "ล็อคกี้แฟน" คอนเสิร์ต "แจ็คสัน" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของคู่สนทนา แชทกางเกงสีม่วงกับ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ล่าสุด เคลื่อนไหวแล้ว หลังลบโพสต์ทิ้ง ย้ำจุดยืน ไม่ใช่สตาร์ฟ คอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง"  เป็นการคุยเล่น ไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์เหนือคนอื่น เรื่อง "ล็อคกี้แฟน" ไม่มีจริง

ประเด็น ดราม่า ร้อน จาก คอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 เมื่อศิลปิน "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" เดินมาเลือกผู้โชดดีจากในกลุ่มผู้ชมขึ้นไปเป็นเป็น ลัคกี้แฟน ชมการแสดงถึงข้างบนเวทีจนหลายคนกรี๊ดหนัก แต่ภายพหลังกลายเป็นดราม่า เมื่อชาวโซเชียลขุดคลิป เจอข้อความ พร้อมกระหน่ำถาม นักแสดงสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" กลายเป็น "ลัคกี้แฟน" หรือ "ล็อคกี้แฟน" กันแน่

ในเวลาต่อมา "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ได้ชี้แจงชัดผ่านทวิตเตอร์ว่า ตัวเองเป็นเพียงแฟนคลับที่ไปร่วมชมเท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้มีการใช้อภิสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น รวมถึงเปิดเผยในรายการ ห้องข่าวบันเทิง ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ว่า "มั่นใจ และยืนยันความบริสุทธิ์ใจ รันคิว ต่อแถว ไปพร้อมกับทุกคนจริงๆค่ะ ไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์เหนือคนอื่น ในฐานะที่เรารู้จัก ไม่ได้รู้จักทีมงาน ของ แจ็คสัน รวมถึงโพสต์ชี้แจงในทวิตเตอร์ด้วย" อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลยังคงสงสัยถึงประเด็นที่มีแชทข้อความ "น้องใส่กางเกงสีม่วงนะ ฝากเล็งไว้ด้วย" ซึ่งหลายคนสงสัยว่า คู่สนทนาในแชทข้อความคือ สตาร์ฟงานคอนเสิร์ตหรือเปล่า 

ข้อความจาก ทวิตเตอร์

ล่าสุด เจ้าของแชทคู่สนทนากับ นักแสดงสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา"  ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมพร้อมยืนยันจุดยืน ระบุข้อความว่า "ขออนุญาตชี้แจงประเด็นโพสต์ที่เราลง IG ที่เป็นดราม่าอยู่ตอนนี้นะคะ ***ย้ำนะคะ เราไม่ใช่ staff ของคอนเสิร์ตจริงๆค่ะ"

IG : no0knik

JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022

IG : perthkvsr

IG : perthkvsr

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ