บันเทิง

"แบมแบม" สยบดราม่า คอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" ย้ำความสัมพันธ์ วง GOT7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากดราม่าร้อน ประเด็นผู้จัดห้ามนำ อากาบง เข้างาน คอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" สร้างความไม่พอใจ และความผิดหวัง ให้กับ อากาเซ บางส่วน แอบมีสั่นคลอนเล็กน้อยในเหล่าแฟนคลับกันเอง ล่าสุด "แบมแบม" ตอกย้ำความสัมพันธ์ 7 คือ 7 เหมือนเดิม

ไม่ว่าจะขยับไปไหน ก็ได้รับความสนใจ สำหรับ นักร้อง และ ศิลปิน "แจ็คสัน หวัง" หรือที่ อากาเซชาวไทย เรียกว่า "พี่แจ็ค" ร้อนแรงตั้งแต่ก่อนบินลัดฟ้ามาถึงประเทศไทย จนแฟนคลับไปรอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม เพราะการมาในครั้งนี้พิเศษกว่าไหน กับ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "แจ็คสัน หวัง" และเลือกที่จะจัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมให้เหตุผลว่า อยากจะทำให้สมบูรณ์แบบที่สุด และประเทศไทยคือที่ที่พิเศษสำหรับ "แจ็คสัน หวัง" 

หลังจากที่มาไทยได้ไม่นาน เตรียมพร้อมจัดคอนเสิร์ต ได้เกิดกระแสดราม่าร้อนระอุ เมื่อผู้จัดคอนเสิร์ตประกาศห้ามนำ อากาบง หรือ แท่งไฟ ประจำแฟนด้อม ของ GOT7 ซึ่งชาวอากาเซให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะคล้ายกับเป็นสิ่งผูกใจของอากาเซ ไว้กับ GOT7 เพื่อคอยให้กำลังใจทั้ง 7 คน ด้วยเหตุนี้ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์หนัก ถึงขั้นพาดพิงว่า "แจ็คสัน หวัง" ต้องการแสดงตัวว่า เป็นศิลปินเดี่ยว ไม่ให้ความสำคัญกับ วง GOT7 พร้อมกับย้อนไปที่คอนเสิร์ตของคนอื่นๆ 

 "แจ็คสัน หวัง" 

อย่างไรก็ตาม อากาเซส่วนใหญ่ก็เข้าใจในเจตนา เพราะส่วนหนึ่งอาจจะเป็นความต้องการของผู้จัด ซึ่งอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับ "แจ็คสัน หวัง" รวมถึงการแสดงในคอนเสิร์ต "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" ที่แสดงให้เห็นว่า เขายังคือส่วนหนึ่งของ วง GOT7 และที่สำคัญ คือ ล่าสุด หนึ่งในสมาชิก วง GOT7 อย่าง "แบมแบม" ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "อย่าทะเลาะกันเลยครับ อย่าลืมนะครับ 7 ก็คือ 7 และ จะไม่มีวันเปลี่ยนครับ" ยิ่งทำให้หลายคนจบดราม่าลง ตอกย้ำความรักใคร่กลมเกลียวกันเช่นเดิม 

Twitter : BamBam1A

"แบมแบม"

GOT7 วงบอยแบนด์ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ เจย์บี , จินยอง , แจ็คสัน หวัง , ยูคยอม , ยองแจ ,  มาร์คตวน และ แบมแบม กระทั่งช่วงต้นปี 2021 ทั้ง 7 คน ได้ตัดสินใจเป็นเสียงเดียวกันว่า จะไม่ต่อสัญญา แต่ยังคงทำหน้าที่ในฐานะ GOT7  คือ แยกย้ายกันไปทำงาน และสร้างผลงาน ก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงต้นปี 2022 ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "NANANA"

แบมแบม , มาร์คตวน , แจ็คสัน หวัง , ยูคยอม วง GOT7

วง GOT7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ