บันเทิง

เปิดประวัติ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" นางเอก ดางรุ่ง สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พามาเปิดวาร์ป สาวสวย หน้าตาสดใส สุดจิ้มลิ้ม "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช" จากบทบาทนักแสดงซีรีส์ ขึ้นแท่นนางเอก ช่องวัน

วงการบันเทิงมีหลากคนในวงการให้ได้ติดตามกันตลอด กับอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามอง "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช" ดาราสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เธอผู้โด่งดังมาจากเรื่อง "Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า" ที่มีดาราดัง อาทิ ก้อย อรัชพร และ ปังปอนด์ อัครวุฒิ ร่วมแสดง ก่อนจะตามด้วยผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Love machine , ซีรีส์ War Of Y : สงครามผู้จัดการ และ ซิทคอม เรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2 

ด้วยความสามารถทางด้านการแสดง และหน้าตาที่โดดเด่น ดวงตากลมโต และรอยยิ้มสุดทะเล้น แสนน่ารัก สร้างความชื่นชอบให้กับใครหลายๆคน ในวเลาต่อมา "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด ช่องวัน และประเดิมงานแรก ร่วมแสดงในซีรีส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ในบทบาท ของ บิวตี้ และล่าสุด กับบทบาท นางเอก แบบเต็มตัว ในละครเรื่อง เจ้าสาวยืนหนึ่ง ประกบคู่กับ เต๋า เศรษฐพงศ์ 

IG : perthkvsr

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ปัจจุบัน อายุ 19 ปี (ปี 2546) จบศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา และศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ นอกจากจะกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนแล้ว เธอยังมีดาราในดวงใจ คือ เก้า สุภัสสรา , มิว นิษฐา และยังเป็นหนึ่งในติ่งเกาหลี โดยเธอเคยเปิดเผยในรายการหนึ่งว่า ชอบ จินยอง Got7 หนึ่งในเพื่อนร่วมวง แจ็คสัน หวัง , เจย์บี และ แบมแบม

IG : perthkvsr

IG : perthkvsr

IG : perthkvsr

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ