บันเทิง

ยิ่งใหญ่สุด คอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" คนบันเทิงเปิดตัว เป็น อากาเซ เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใหญ่แน่นะวิ คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ผ่านไปแค่ 2 วัน เรียกเสียงฮือฮาสุด อากาเซแห่กรี๊ด รวมถึง คนในวงการบันเทิงไทย ที่ตบเท้าไปร่วมงานคอนเสิร์ต ทั้ง เจี๊ยบ พิจิตตรา , พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น , กอล์ฟ พิชญะ ที่แม้จะนั่งดูอยู่ไกลๆก็ไม่หวั่น

ผ่านพ้นไปถึง 2 วันแล้ว สำหรับ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 25-27 พ.ย. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยเป็นที่แรกในโลกที่ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" เลือกจัด คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก  ด้วยเหตุผลที่เผยไปก่อนหน้านี้ ผ่านเวที Woody FM on Stage with Jackson Wang พร้อมกับจัดเต็มความสนุก สร้างความประทับใจ และสร้างเซอร์ไพรส์มากมายให้กับ อากาเซชาวไทย 

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก อากาเซชาวไทย ฝั่งคนในวงการบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะร่วมชมคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก ของ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" โดยเฉพาะ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ดาราสาว และ แฟนสาว ของ "พีซเมกเกอร์" ที่ก่อนหน้านี้เคยกรี๊ดในรายการร้องข้ามกำแพงไปแล้ว พร้อมกับโพสต์รูปภาพ และข้อความระบุว่า "วิถี อากาเซ ที่ขอขออนุญาตผู้ปกครองเรียบร้อยแล้วค่ะ และถึงแม้ว่าพวกเราจะกดบัตรได้อยู่ชั้น 3 แต่พลังการร้องการโชว์ของพี่แจ็คก็ส่งถึงทุกคนจริงๆ ดีใจที่พี่แจ็คเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก และหวังว่าทีมพี่แจ็คจะได้พลังดีๆ กำลังใจดีๆจากคนไทยกลับบ้านไปเช่นกันค่ะ"

IG : jeab_pijittra

หลังจากที่โพสต์ไปนั้น อากาเซชาวไทย ได้เข้ามากรี๊ด พร้อมชื่นชมในความน่ารักของดาราสาวกันอย่างมากมาย และนอกจาก "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ยังมีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่ไปร่วมงาน คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ ครั้งแรก พร้อมประกบคู่ถ่ายรูป "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" มาฝากทุกๆคน อาทิ พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น , กอล์ฟ พิชญะ หรือ แม้แต่ บัวขาว ก็ได้นำโมเมนต์ด้านหลังเวทีมาฝากทุกคน

IG : golfpichaya

IG : golfpichaya

IG : pp.kritt

IG : bbillkin

เพจ : Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ