บันเทิง

"อ.เฉลิมชัย" เอ็นหัวเข่าฉีก ลูกศิษย์แห่เป็นห่วง ลั่น นักรบต้องมีบาดแผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาลูกศิษย์ แฟนคลับ แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ "อ.เฉลิมชัย" กันยกใหญ่ หลังมีคลิปของ อาจารย์ ที่ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วยของตัวเอง หลังประสบเหตุ "เอ็นหัวเข่าฉีก" ส่งผลทำให้ล่าสุด คุณหมอสั่งห้ามขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ เพื่ออยากให้หยุดพักรักษาตัว เป็นเวลา 6 สัปดาห์

โดยเมื่อวานนี้ (26 พฤศจิกายน 2565) ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "นรินทร์ ทามาส" ลูกศิษย์คนสนิท ของ "อ.เฉลิมชัย" หรือ "อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์" ศิลปินแห่งชาติสาขา ทัศนศิลป์ ชาวเชียงราย ผู้รังสรรค์ผลงานศิลปะที่วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย ได้เผยแพร่คลิป  "อ.เฉลิมชัย" พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งข่าวระบุบนคลิปว่า "ท่าน อ. สั่งให้ผมลงว่า ขอพักเลียแผลหยุดขี่ มอเตอร์ไซค์สักระยะ หายดีเมื่อไหร่เจอกันครับรอก่อนนะครับ FC" โดยในคลิปของ "อ.เฉลิมชัย" มีการโชว์แผลที่หัวเข่า ซึ่งตรงบริเวณหัวเข่า มีการสวมที่รัดหัวเข่าสำหรับผู้ป่วยเอาไว้ นั่นเอง 

 

 

 

ซึ่งในคลิป "อ.เฉลิมชัย" ได้มีการพูดแจ้งข่าวด้วยตัวเองแบบติดตลก ขำๆ พร้อมกับอัปเดตอาการป่วย "เอ็นหัวเข่าฉีก" ในครั้งนี้ว่า "สมน้ำหน้าตัวเองเพราะอายุมากแล้วแต่ไม่ยอมอยู่บ้าน ก่อนหน้าประสบเหตุเอ็นหัวเข่าฉีก แต่หลังจากนั้นอีกเพียงประมาณ 1 สัปดาห์ ก็กลับไปขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อีก ทำให้เอ็นฉีก มากกว่าเดิม เมื่อไปตรวจแพทย์ก็บอกให้หยุดพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ทำให้อดขี่รถไปโดยปริยาย จึงสมน้ำหน้าตัวเอง แต่บอกไว้ก่อนว่าชื่นชอบการขับขี่ และ เห็นว่านักรบต้องมีบาดแผลบ้างถ้าอยากสนุก 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นรินทร์ ทามาส

รวมทั้งไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งเดียวที่เคยเจ็บ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเป็นเรื่องธรรมดา และ จะรอให้หายจากอาการบาดเจ็บ และ จะสู้ต่อโดยจะเดินทางไปที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ภาคอีสาน" ต่อทันที ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้ "อ.เฉลิมชัย" หายป่วยจากการบาดเจ็บที่หัวเข่าครั้งนี้ไวๆนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นรินทร์ ทามาส

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นรินทร์ ทามาส

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นรินทร์ ทามาส

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นรินทร์ ทามาส

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ