บันเทิง

"สไปร์ท" ชี้แจงแล้ว ทำไมอยู่ที่เกิดเหตุ แลมโบกินี ชน กระบะ ทีมงาน SPD หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน สำหรับ ยูทูบเบอร์ดัง "สไปร์ท" SPD ว่าทำไมอยู่ในที่เกิดเหตุ รถซูเปอร์คาร์ แลมโบกินี (Lamborghini) สีแดง ชนกับ รถกระบะ หลังชาวเน็ตสงสัย คนขับ แลมโบกินี สีแดง เป็นทีมงาน SPD หรือเปล่า?

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ล่าสุด ยูทูบเบอร์ดัง "สไปร์ท" SPD ได้ออกมาชี้แจงแล้ว หลังถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับกรณีอุบัติเหตุ ระหว่าง รถกระบะ กับ รถซูเปอร์คาร์ แลมโบกินี (Lamborghini) ที่ขับชนกัน ซึ่งในขณะที่จังหวะ รถแลมโบกินี กำลังยูเทิร์น รถกระบะ ที่วิ่งมาทางตรง ก็ได้ชนฟาดเข้ากลางลำอย่างจัง บริเวณถนนสวรรคโลก-ศรีสำโรง ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าสรุปแล้วใครเป็นคนผิดกัน และ คนขับ แลมโบกินี สีแดงเป็นทีมงาน SPD หรือเปล่า?  แม้ในเวลาต่อมา รถแลมโบกินีได้มีการเคลียร์กับคู่กรณีเรียบร้อย และ แลมโบกินี ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้เรียบร้อย

 

 


 

และสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ "สไปร์ท" SPD เมื่อวานนี้ (26 พฤศจิกายน 2565) ได้มีการไลฟ์สดชี้แจง หลังจากที่มากระแสดราม่าจากชาวเน็ตพูดถึง ว่าเห็น หนุ่ม "สไปร์ท" อยู่ในเหตุการณ์วันดังกล่าว จนเกิดกระแสโยงว่า คนที่ขับรถแลมโบกินีเป็นทีมงาน SPD และ เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ ซึ่งในเพจเฟซบุ๊ก "โหนกระแส" ก็ได้รายงานว่า "สไปร์ท SPD ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า ตนได้ไปทริปแลมโบกินีของบริษัทหนึ่ง ซึ่งในทริปมีรถประมาณ 40-50 คัน ยืนยันว่า รถคันดังกล่าวไม่ใช่ของทีมงาน SPD แต่เป็นลูกค้าเหมือนกับตน

สไปร์ท SPD
 

โดยในวันเกิดเหตุที่อยู่ในเหตุการณ์นั้น ตนได้ขับตามหลังมาอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย ซึ่งห่างจากการเกิดอุบัติเหตุประมาณ 4-5 คัน  สไปร์ท แค่เข้าไปดูว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ ไม่ได้รู้จักกับคนขับ แลมโบกินีสีแดงเป็นการส่วนตัว สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยคนขับแลมโบกินี สีแดง คิดว่ามีการปิดถนนให้ จึงออกรถไปอีกเลนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

สไปร์ท SPD

สไปร์ท SPD

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก / ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ