บันเทิง

อย่างเดือด "ทนายตั้ม" เปิดคลิป "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างเดือด "ทนายตั้ม" เปิดคลิป "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี" ซัด จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้

ยังคงเป็นประเด็นร้อน ที่หลายคนให้ความสนใจ จากกรณี เมื่อวานนี้ 25 พ.ย. 2565 "ทนายตั้ม" ออกมาแฉปมเดือด "นักแสดงรุ่นใหญ่" รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปเสริมหล่อที่เกาหลี แล้วไม่พอใจที่ชวนไปกินปู แล้วน้องดาราไม่ไป จนเกิดเหตุตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง โดยดาราช่องน้อยสี แจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว

 

"นักแสดงน้องใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐาน ที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากวงการ เพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวงจรปิด นาทีคนถูกตบหน้า ที่ไม่ได้เห็นหน้าชัดว่าคือใคร โดยคลิปมีความยาว 8 วินาที บอกว่า "ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้"

อย่างเดือด "ทนายตั้ม" เปิดคลิป "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

พร้อมเขียนใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า "เท่าที่ผมทราบคือ น้องเขาไม่แฮปปี้อยู่แล้ว เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น แต่ก็ถูกบุคคลในคลิป จิกใช้เหมือนคนรับใช้ตลอดทริป ใช้ถือของ ใช้ทำนู่นทำนี่ พอไม่พอใจก็โวยวาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำร้ายกันกลางห้างต่อหน้าคนมากมาย เพราะแค่เหนื่อย ไม่อยากไปกินปูด้วย ทีหลังถ้าอยากสบายขนาดนั้น พาเด็กที่บ้านไปช่วยถือของนะครับ จะได้ไม่เป็นภาระคนอื่น"

อย่างเดือด "ทนายตั้ม" เปิดคลิป "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ